รี้ด เทรดเด็กซ์ จัดงานเมทัลเล็กซ์ครั้งพิเศษต้นปี 2565 “เมทัลเล็กซ์ มาร์ช” (METALEX March) ต่อยอดอนาคตธุรกิจโลหการ มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการอันดับหนึ่งของอาเซียน

นำเสนอภายใต้แนวคิด โลหการอัจฉริยะ (Smart Metalworking)

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 2565: รี้ด เทรดเด็กซ์ ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน เดินหน้าเต็มกำลังจัดงานเมทัลเล็กซ์ มาร์ช มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการอันดับหนึ่งของอาเซียน หวังกระตุ้นอุตสาหกรรมให้เติบโตกว่า 3,000 ล้านบาท รวบรวมคนในแวดวงอุตสาหกรรมโลหการเข้าด้วยกันเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ โดยจัดขึ้นในวันที่ 9-12 มีนาคม 2565 นี้ ณ ไบเทค บางนา

งาน “เมทัลเล็กซ์ มาร์ช” (METALEX March) นำเสนอภายใต้แนวคิด “โลหการอัจฉริยะ” (Smart Metalworking) ชูการนำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมธุรกิจโลหการให้สามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง สามารถควบคุมประสิทธิภาพของการผลิต ลดต้นทุนและเวลา มีศักยภาพในการแข่งขันได้สูง และได้ผลงานที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นและดีต่อทั้งอุตสาหกรรมในภาพรวม

นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ ผู้จัดงาน เผย “เรามีไฮไลต์เยอะมาก แต่ไฮไลต์หลัก ๆ มีทั้งหมดหกข้อได้แก่ Smart Tech ยกระดับการผลิตโลหการของคุณสู่โรงงานอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุด Smart Deal ข้อเสนอพิเศษจัดเต็มจากแบรนด์เครื่องจักรและโซลูชันชั้นนำเพื่อเสริมกลยุทธ์ธุรกิจให้แข็งแกร่งตั้งแต่ต้นปี Smart People เปิดมุมมองใหม่ พบปะแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้นำด้านอุตสาหกรรม พร้อมสำหรับการนำวิสัยทัศน์ไปต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างอัจฉริยะ”     

“ภายในงานยังมีการเปิดตัวเครื่องจักรและโซลูชันใหม่ล่าสุดครั้งแรกในอาเซียน ผู้ร่วมงานจะได้ตื่นตาไปกับเครื่องจักรและเทคโนโลยีโลหการล่าสุดจากนานาประเทศ และกิจกรรมไฮไลต์ที่น่าสนใจอย่าง METALEX March: The Insider โลกแห่งองค์ความรู้ เทรนด์ ข้อมูล นโยบายรัฐ เครือข่าย ที่จะยกระดับความเป็นเลิศทางโลหการให้คุณ พบวิทยากร สมาคม สถาบัน หน่วยงานรัฐ ที่จะทำให้คุณติดกระแส เกาะเทรนด์ และล้ำหน้าคู่แข่งในที่เดียว โดยแบ่งเป็นสามโซนน่าสนใจ ได้แก่ เมทัลเล็กซ์โชว์เคส แสดงนวัตกรรม เช่น รถ EV ที่ผลิตจากอลูมิเนียม  บูธสมาคม ให้คำปรึกษาด้านนโยบายภาครัฐและนำเสนอโครงการที่น่าสนใจเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ และเมทัลเล็กซ์ทอร์ค เวทีสัมมนาหัวข้อท็อปฮิต”

นางวราภรณ์ กล่าวต่อว่า “อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่เราตื่นเต้นมากคือการเปิดตัว ‘METALEX Digital Community’ เมทัลเล็กซ์ ดิจิทัล คอมมิวนิตี้ เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ชูความครบเครื่องเรื่องโลหการบนโลกออนไลน์ครั้งแรกของอาเซียน เป็นแหล่งรวมให้ผู้ซื้อกับผู้ขายมาเจอกันเพื่อให้หากันได้ง่ายขึ้นโดยเจาะจงในภาคของอุตสาหกรรมโลหการ หาข้อมูลได้ง่ายมากขึ้น ติดต่อกันได้โดยตรงทั่วโลก มี AI ช่วยในกระบวนค้นหา แนะนำรายชื่อสินค้าและจับคู่ทางธุรกิจ สามารถแชต นัดหมาย และประชุมได้แบบเรียลไทม์ ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีที่ https://community.metalex.co.th 

รวมถึงความน่าตื่นเต้นอื่น ๆ อีกมากมายที่จะพาคุณต่อยอดก้าวสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ อาทิ บริการจับคู่ทางธุรกิจ Match Me เพื่อพบผู้แสดงสินค้าที่ตรงตามความต้องการ มีการใช้แอป Emperia เพื่อสแกนแทนการใช้นามบัตร ทำให้การจัดเก็บข้อมูลและเจรจาธุรกิจราบรื่นขึ้น”

เมทัลเล็กซ์ มาร์ช มุ่งหวังที่จะร่วมขับเคลื่อนนโยบายโรงงานอัจฉริยะและอุตสาหกรรม 4.0 ของภาครัฐ เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมโลหการซึ่งนับเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมโลหการที่สนใจลงทุนในเทคโนโลยีโรงงานอัจฉริยะ 4.0 (Smart Factory 4.0) จะสามารถควบคุมคุณภาพการผลิตและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 5G ง่ายต่อการบริหารจัดการ รวมถึงได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากบีโอไอ อีกทั้งงานในครั้งนี้ยังมุ่งมั่นที่จะเสริมขีดความสามารถของผู้ประกอบการต่าง ๆ ด้วยองค์ความรู้ใหม่ ๆ ด้วย ซึ่งภายในงานมีตัวแทนจากทางภาครัฐมาร่วมให้ความรู้ และ แบ่งปันข้อมูลดี ๆ ด้วย   


รี้ด เทรดเด็กซ์ ทุ่มเทอย่างยิ่งให้กับการเตรียมงาน เมทัลเล็กซ์ มาร์ช ที่ปลอดภัยจากโควิด-19 ผ่านมาตรการป้องกันและคัดกรองตามหลัก Universal Prevention อย่างเข้มงวด ลดการสัมผัสในทุกขั้นตอน รวมถึงการได้รับรองมาตรฐาน SHA PLUS และ Thai STOP COVID PLUS จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นผู้ร่วมงานทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานและสานต่อกิจกรรมทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และได้รับประโยชน์สูงสุด

นางวราภรณ์ กล่าวสรุปว่า “เมทัลเล็กซ์ มาร์ช พร้อมแล้ววันนี้ที่จะร่วมรุดหน้าพาทุกคนก้าวข้ามสู่การเป็นโรงงานอัจฉริยะไปกับนักอุตสาหกรรมโลหการจำนวนกว่า 50,000 ราย พร้อมด้วยแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำมากมายจากนานาชาติ โดยมุ่งหวังอย่างยิ่งว่าผู้ที่มาร่วมงานทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้มาเยี่ยมชมจะได้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ และสามารถที่จะต่อยอดพัฒนาธุรกิจได้สำเร็จมากยิ่งขึ้น ขอเรียนเชิญนักอุตสาหกรรมทุกท่านเลยนะคะ แล้วพบกันวันที่ 9-12 มีนาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา”

สำหรับผู้ชมงานกรุณาติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า รี้ด เทรดเด็กซ์
T. 0 2686 7222  F. 0 2686 7288  E. contactcenter@reedtradex.co.th

9 มีนาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai