เริดมากแม่!! พิม ซอนย่า “ทั้งเสียว ทั้งฟิน” หลังเมคโอเวอร์ทั้งหน้า ทั้งน้องสาวให้เป๊ะ LIKE A VIRGIN อีกครั้ง ที่ THE KLINIQUE

ล่าสุดกับผลงานสุดแซ่บ ดุเดือด ร้อนแรง ฟาดไม่ยั้ง กับบท “อรเสลา” ในซีรีส์ดราม่ารสเข้มข้น “สงครามดอกไม้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ นอกจากจะต้องฟาดฟันบทบาทกับนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สิ่งที่จะยอมไม่ได้คือเรื่องความสวย เรื่องนี้ “พิมต้องไม่แพ้!” ขอจัดเต็มทั้งตัว 360 องศาไปเลยจ้า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ IG เล่าประสบการณ์ทำสวย เผยเคล็ดลับยกกระชับหน้าด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Ulthera SPT+ และ Thermage FLX PRO และเคล็ดลับในการยกกระชับน้องสาวให้กลับไปเป็น 18 อีกครั้ง ด้วย Mini Repair 360™ ที่ THE KLINIQUE บอกเลยว่าไม่เจ็บ!! โดยไม่ต้องผ่าตัด

“พิม ซอนย่า คูลลิ่ง” เจ้าตัวยอมรับว่า “เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ Ulthera เมื่อหลายปีที่แล้ว รู้ดีว่าจะต้องทนเจ็บขนาดไหนเพื่อความสวย แต่เมื่อได้ลอง Ulthera SPT+ รุ่นใหม่ล่าสุดที่ THE KLINIQUE เซอร์ไพรส์มากเพราะไม่เจ็บเลย แถมยกกระชับได้มากกว่าเดิม หลังจากนั้นต่อด้วยเหลากรอบหน้าให้คมด้วย Thermage FLX PRO “เสียวมาก” เป็นครั้งแรกที่ยอมทำ Thermage เพราะเพื่อนทุกคนกรอกหูว่าเหมือนเตารีดนาบหน้า เลยหนีไม่กล้าทำ แต่พอได้ทำจริงๆ กับที่นี่คือไม่เจ็บเลย ชิลมาก ลุกมาสวยเลย!!” ซึ่งอีกเคล็ดลับที่ยังไม่เคยบอกใคร นอกจากจะดูแลผิวหน้าแล้ว ส่วนอื่นก็สำคัญ เลยจัด Ulthera SPT+ ที่มือ และหัวเข่าอีกด้วย “หน้าตึงแล้วมือจะเหี่ยวไม่ได้ เดี๋ยวโป๊ะ” พิมบอกพร้อมโชว์หลังมือเรียบเนียนขึ้นมาอย่างมั่นใจ  

ที่แซ่บยิ่งกว่านั้นคือคลิปวิดีโอที่เจ้าตัว พิม ซอนย่า ได้ทำโปรแกรม Mini Repair 360™ เพิ่มที่ THE KLINIQUE ในคลิปเล่าเรื่องราวเปิดประสบการณ์ย้อนวัยน้องสาวของพิม ให้กลับมา Like a Virgin อีกครั้ง! ใช้เวลาทำเพียง 8 นาที เห็นผลลัพธ์ทันที ทั้งกระชับขึ้น และสีสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด พร้อมใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวดูตื่นเต้นกับประสบการณ์ในครั้งนี้มาก และยังถามคำถามเผื่อชาวเน็ตที่สนใจว่า “พอกลับบ้านแล้วเนี่ย ใครจะรู้สึกก่อน ระหว่างดิฉันกับสามี” สำหรับใครอยากรู้คำตอบของสาวพิม ไปตามหาคำตอบได้ที่แฟนเพจ THE KLINIQUE กันได้เลย

9 มีนาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai