“REMEMBER 15” อีกหนึ่งซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องสุดเข้มข้น ในงาน “Viu Original Line Up 2022 Viu The Difference” พร้อมลงจอต่อเนื่องตลอดปี 2022

Viu Original (วิว ออริจินัล) ยกขบวนซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องใหม่คุณภาพคับจอ หลากหลายรสชาติ มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดปี 2022 ในงาน “Viu Original Line Up 2022 Viu The Difference” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำถึงการผลิต “ซีรีส์ที่แตกต่าง” ของ Viu Original ได้แก่ Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน) และ Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น) พร้อมขนทัพเหล่านักแสดงชื่อดังเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในรูปแบบออนไลน์

เริ่มต้นความตื่นเต้นไปกับซีรีส์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากกับ ซีรีส์แนวดราม่า หลอนประสาท สยองขวัญ Remember 15 ที่นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตน่าจับตามองอย่าง “เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์”, “ซี-พฤกษ์ พานิช”, “ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล”, “จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์”, “เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล”, “นัท-ธีรารัตน์ วงษ์ชื่น”, “ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์”, “เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์”, “สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์”, “นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา”, “ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร”, “ปิ่นอมยิ้ม-ธัญชนก ปการัตน์”, และ “บอส-ดรัณภพ ชามพูนท” ที่จะมาถ่ายทอดตัวตนผ่านตัวละครสุดเข้มข้นท่ามกลางเนื้อเรื่องที่ยากจะคาดเดา ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์”

โดยซีรีส์ Remember 15 เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่รวมตัวกันไปที่เกาะแห่งหนึ่งเพื่อรำลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของเพื่อนที่ชื่อ “ไลลา” จากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้ในวันเกิดอายุ 15 ปีของเธอ โดยการรวมตัวกันครั้งนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน ภายใต้สถานการณ์กดดัน บวกกับความเป็นวัยรุ่นที่อยากรู้อยากเห็น ทำให้ต่างคนต่างเริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ และค่อยๆ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา และพบว่าความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างทุกคนกับ “ไลลา” ล้วนเกี่ยวข้องกับการตายของเธอ ซึ่งการรวมตัวของพวกเขาในครั้งนี้ได้ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อสมาชิกในกลุ่มได้เริ่มทยอยตายกันไปทีละคนอย่างเป็นปริศนา พวกเขาจะสามารถรอดจากการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ไปได้หรือไม่ หรือจะไม่มีใครได้ออกจากเกาะแห่งนี้ไปได้เลย! ติดตามเรื่องราวความเข้มข้น และความลับที่ถูกซ่อนเร้นที่จะเปลี่ยนชีวิตทุกคนบนเกาะแห่งนี้ไปตลอดกาล
โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

remember15 #rmb15 #ViuOriginal #Viu

24 มกราคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai