Rado ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับความมหัศจรรย์ที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาอย่างเต็มที่ !!!

ราโด (RADO) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก ส่งผ่านช่วงเวลาแห่งความสุข ในเทศกาลเฉลิมฉลอง อันแสนพิเศษสำหรับปีนี้ กับความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลวันหยุดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสดใส เติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกับเรือนเวลาบนข้อมือที่พร้อมมอบเป็นของขวัญล้ำค่าให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรักในปีนี้กับของขวัญสุดพิเศษจาก Rado !!!

ไม่ว่าจะเป็น Captain Cook High-Tech Ceramic เอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่มาพร้อมความหรูหราสง่างาม

ในช่วงเวลาอันเปี่ยมสุขแบบนี้นาฬิกา Captain Cook High-Tech Ceramic ถือเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง จากการผสานเอกลักษณ์ทั้งหมดของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันยอดเยี่ยม แต่ยังคงกลิ่นอายแห่งความวินเทจของเรือนดั้งเดิมจากปีค.ศ. 1962 หรือจะเป็นความล้ำสมัยของไฮเทคเซรามิก และกลไกการเดินออโตเมติกของสวิสที่แม่นยำเสมอ ตลอดจนคริสตัลแซฟไฟร์สีดำบนหน้าปัดที่เผยให้เห็นกลไกอันละเอียดอ่อนด้านใน เหล่านี้มาพร้อมกับการตกแต่งอย่างประณีต สะกดทุกสายตา ความหรูหราสง่ามงามของ Captain Cook High-Tech Caramic จะช่วยเติมเต็ม ลุคการแต่งตัวในช่วงเวลา แห่งการเฉลิมฉลองให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ของขวัญสำคัญเรือนนี้จะทำให้ดวงตาทุกคู่ที่ได้จับจ้องฉายแววแห่งความสุขตลอดไป

มาต่อที่ True Square Open Heart ของขวัญหรูหราอันแสนเรียบง่าย

ต้อนรับสู่วันเวลาแห่งความสุข! ที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน Rado True Square Open Heart ร่วมบันทึก โมเมนต์ที่แสนงดงามนี้ไว้บนเรือนเวลาแสนพิเศษ รอยฉลุบนหน้าปัดทำให้มองเห็นกลไกการเดินภายในแบบออโตเมติก R734 ซึ่งออกแบบมาอย่างสวยงาม โดยนอกจากจะ “เปิดให้มองกลไก” ได้จริงแล้ว มุมตัวเรือนยังมีความโค้งมนดูนุ่มนวลอ่อนโยน แสดงถึงความหรูหรา ขณะเดียวกันมีการใช้ไฮเทคเซรามิกเอกลักษณ์ประจำแบรนด์เพื่อช่วยเสริมความรู้สึกถึงความเรียบเนียน ขณะสวมใส่ โดยเฉพาะไฮเทคเซรามิกสีดำนี้จะดูโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อเติมสีโรสโกลด์อันเจิดจรัสเข้ามา ส่วนรุ่นสีขาว ราโดได้เติมสีทอง และเพชรเพื่อดึงดูดทุกสายตา และเพิ่มเสน่ห์ให้ทั้งชายหญิงดูหรูหราขึ้นอย่างเรียบง่ายในช่วงเวลาแห่งความสุขในครั้งนี้

ค้นหานาฬิกา Rado ทุกรุ่นที่เหมาะกับคุณ เพื่อรักษาช่วงเวลามหัศจรรย์นี้ไว้ ได้ที่ www.rado.com

6 มกราคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai