ซีตาทัช สตาร์ทอัพไทย เปิดตัวหน้ากากนักฆ่า ฆ่าเชื้อโควิด-19 เจ้าแรกในไทย

โควิดไม่จบง่าย ส่งผลสินค้ากลุ่มป้องกันและกำจัดเชื้อโตไม่หยุดจากความต้องการทั่วโลก ด้านซีตาทัช สตาร์ทอัพสัญชาติไทยผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อ เนื้อหอมหลายชาติรุมจีบขอร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ล่าสุดจับมือสวีเดน เปิดตัว ซีทัชแมสก์ (Z-TOUCH MASK) หน้ากากผ้าทำความสะอาดตัวเองได้ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ได้มากกว่า 99% เจ้าแรกของไทย พร้อมได้รับการรับรองผลจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ลั่นขอผลิตขายช่วยคนไทยเป็นที่แรกของโลก ก่อนส่งออกกว่า 20 ประเทศ คาดสร้างรายได้โตก้าวกระโดด 300%

นายวิษณุ จินตนาศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีตาทัช จำกัด กล่าวถึงผลตอบรับในการพัฒนานวัตกรรมและการผลิตผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และไวรัสโควิด-19 ว่า เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทยอย่าง ซีตาทัช ได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำหลายประเทศขอร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อชนิดใหม่ๆ เพื่อป้อนเข้าสู่ตลาด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในหลายประเทศยังอยู่ในระดับสูงหรือเกิดการกลับมาระบาดระลอกใหม่อย่างหลายประเทศในทวีปยุโรป ทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีสูงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจากความสำเร็จในการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำจากประเทศเกาหลีพัฒนาและผลิตแผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียติดหลังมือถือ ซีทัช เจน 1.0 และ เจน 2.0 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและส่งออกจำหน่ายแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก สร้างรายได้ให้แก่บริษัทในปีแรกสูงถึง 300 ล้านบาท

ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้จับมือกับบริษัท โพลียีน(Polygiene) จากประเทศสวีเดน ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซีทัชแมสก์ หน้ากากผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ได้มากกว่า 99% โดย ซีทัชแมสก์ ผลิตจากผ้าชนิดพิเศษที่นำมาเพิ่มประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดตัวเอง (Self-Cleaning Innovation) และฆ่าเชื้อด้วยสมาร์ทนาโนไอออน (Smart Nano Ion) ทำให้เมื่อมีเชื้อแบคทีเรียและไวรัสตกลงบนหน้ากากจะถูกกำจัดในระยะเวลาที่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง เป็นการป้องกันเชื้ออย่างสมบูรณ์และลดการส่งต่อเชื้อโควิด-19 ได้มากที่สุด โดยไม่ต้องนำหน้ากากเข้าเครื่อง UVC หรือ คอยฉีดสเปรย์ แอลกอฮอล์ ตลอดเวลาเหมือนหน้ากากปกติ

นอกจากนั้น ซีทัชแมสก์ ยังได้รับรองผลการทดสอบการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และ ไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ จากหลายสถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ OEKO-TEX, BOKEN, POLYGIENE และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สามารถลดการเกิดสิวบนใบหน้า ลดกลิ่นอับ สามารถซักทำความสะอาดได้มากกว่า 30 ครั้ง หรืออายุการใช้งาน 6 เดือน โดยยังคงประสิทธิภาพได้เหมือนครั้งแรก สวมใส่สบายและหายใจสะดวก สามารถสวมใส่ได้ 2 รูปแบบ คือ คล้องหูและแบบรัดศีรษะ (Overhead) ทำให้ไม่เจ็บหู สามารถเป็นหน้ากากชั้นนอกสุดพรีเมี่ยม (The Best Outer Mask) จากดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์แบบไร้รอยต่อ แนบสนิทรับกับใบหน้าเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

การวางจำหน่ายนั้น ทางบริษัทฯ ได้ขอกับผู้ร่วมพัฒนาให้เริ่มจัดจำหน่ายในประเทศไทยก่อนเป็นที่แรก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศ แม้ว่าจะเบาบางลง ประชาชนได้รับวัคซีนมากขึ้น แต่เมื่อมีการเปิดประเทศและประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ ก็ยิ่งต้องเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง โดยราคาจำหน่าย ซีทัชแมสก์ จะอยู่ที่ 590 บาท แต่ในช่วงเปิดตัวบริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในราคา 349 บาท และซื้อ 2 แถมอีก 1 ชิ้น

ส่วนการจัดจำหน่ายในต่างประเทศนั้น กระแสตอบรับถือว่าดีมาก เพราะเพียง 1 สัปดาห์หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีผู้สนใจขอเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วกว่า 10 ประเทศ อาทิ สวีเดน, ฮังการี, โรมาเนีย, สโลวีเนีย ฟิลิปปินส์, ลาว, พม่า, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และกัมพูชา โดยทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีก 12 ประเทศ ส่วนแผนการตลาดในปี 2565 นั้น จะเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกและเปิดรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศมากขึ้น รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนวัตกรรมการทำความสะอาดตัวเอง (Self-Cleaning Innovation) เพื่อผลิตสินค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ ลดการส่งต่อเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และ โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ไม่ต่ำกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ อาทิ เสื้อผ้า ถุงเท้า ที่ทำความสะอาดตัวเองได้ รวมถึง อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เพื่อลดการส่งต่อของเชื้อโรค ทำให้คาดว่าผลประกอบการของบริษัทฯ ในปี 2565 จะสามารถเติบโตได้เพิ่มขึ้นสูงถึง 300%

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee: https://shp.ee/92xazsp Lazada: bit.ly/3BTAWAz Facebook: https://fb.me/msg/ztouchofficial/ Line official : @ztouchofficial: https://lin.ee/k8pN3T3 Website : www.ztouchbrand.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป เพื่อช่วยกระตุ้นให้คนไทยระวังป้องกันการแพร่ระบาด การ์ดไม่ตก พร้อมรับกับสถานการณ์โควิด-19 ตลอดเวลา หรือโทร 065-717-5816

2 ธันวาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai