เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้ 2 ชุมชนเขตบางบอน พร้อมเดินหน้าแจกแมสทั่วประเทศ

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน พร้อมด้วย ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน) ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ , คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEWGEN มอบหน้ากากอนามัยภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ ให้กับ 2 ชุมชนในพื้นที่เขตบางบอน ได้แก่ ชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี มีนางลัดดา พัดพรม เป็นตัวแทนผู้รับมอบ และ ชุมชนคลองบางพรานพัฒนา มีนางกัญจน์ญาภัท เส็งดอนไพร เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นำหน้ากากอนามัยมาแจกให้กับชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี และชุมชนคลองบางพรานพัฒนา ซึ่งเป็นโครงการตามนโยบายของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ โดยมีดำริให้จัดกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม แจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

“ทั้งสองชุมชนมีประชากรประมาณ 300 กว่าคนต่อชุมชน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 20 กว่าราย ซึ่งเป็นชุมชนที่ค่อนข้างแออัด ดังนั้น จึงมีความจำเป็นและมีความต้องการในการใช้หน้ากากอนามัยเป็นอย่างมาก พอทางผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ทราบข้อมูลจึงได้เร่งให้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ในทันที”

ด้วยปณิธานที่แน่วแน่ของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ ยังคงยึดมั่นเดินหน้าที่จะทำกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม แจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ โดยจะพยายามแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากอนามัยทั่วประเทศ และหากท่านที่มีความต้องการหน้ากากอนามัยสามารถแจ้งมาได้ที่ทีมงาน SKYMED NEWGEN ของบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด

“ท้ายสุดนี้อยากฝากประชาชนทุกท่านขอให้ระมัดระวังตัวเองให้ดี แล้วหากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้านขอให้การ์ดอย่าตกสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ และควรมี social distance นอกจากนี้หาสมุนไพรไทยเช่น ฟ้าทะลายโจร กระชายขาว มารับประทานด้วยก็จะดี”คุณธริชยากล้าวทิ้งท้าย

นางลัดดา พัดพรม ประธานชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี ตัวแทนผู้รับมอบ กล่าวว่า ชุมชนริมคลองพญาราชมนตรีเป็นชุมชนที่แออัด มี 68 ครัวเรือน มีประชาการจำนวน 300 กว่าคนไม่รวมบ้านเช่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประมาณ20 คน แต่ก็หายหมดแล้ว ซึ่งเราก็มีมาตรการควบคุมเชื้อโควิด-19 ได้แก่ การวัดอุณหภูมิ มีการแจกเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยให้แก่ชาวชุมชน และมีการให้ความรู้ในการป้องกันเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ “ตนในนามของชุมชนริมคลองพญาราชมนตรี รู้สึกดีใจและต้องขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ชาวชุมชนฯ ในครั้งนี้”นางลัดดากล่าว

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #GoldenTime #SkyMedCare #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #บางบอน #ปันน้ำใจสู่สังคม #ชุมชน #ริมคลองพระยาราชมนตรี #คลองบางพรานพัฒนา

30 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai