ช่วงเวลามหัศจรรย์กับ Rado

ไม่ว่าใครล้วนรอคอยช่วงเวลาแสนพิเศษแห่งปีแบบนี้ ภายใต้ความมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสดใส แสงไฟระยิบระยับ และประกายแห่งดวงตาที่เปล่งประกายขณะแกะของขวัญล้ำค่าจากคนที่เรารัก เรียกได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่เติมเต็ม โมเมนต์แห่งความสุขให้กับจิตใจของทุกคนได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับการเฝ้ารอค่ำคืนที่งดงามราวต้องมนตร์ และความเคลิ้มฝันไปกับนาฬิกา Rado เพื่อได้สัมผัสกับช่วงเวลามหัศจรรย์ และประกายแห่งความสุขอย่างเต็มที่!

ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมความสง่างามและหรูหรา: Captain Cook High-Tech Ceramic ราโดชวนมอบของขวัญให้ตัวคุณเอง หรือคนพิเศษ แล้วชวนเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันเปี่ยมสุขไปด้วยกันกับนาฬิกา Captain Cook High-Tech Ceramic ของขวัญที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง เพราะเกิดจากการผสานเอกลักษณ์ทั้งหมดของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันยอดเยี่ยม แต่ยังคงสไตล์วินเทจของเรือนดั้งเดิมเมื่อปีค.ศ.1962 หรือจะเป็นความล้ำสมัยของไฮเทคเซรามิก และกลไกการเดินออโตเมติกของสวิสที่แม่นยำเสมอ ทั้งคริสตัลแซฟไฟร์สีดำบนหน้าปัดที่เผยให้เห็นกลไกอันละเอียดอ่อนด้านใน กับการตกแต่งอย่างประณีต จะสะกดทุกสายตาไว้ไม่ว่าจะ เป็นผู้ที่หลงใหลในกลไกต่างๆ หรือไม่ก็ตาม สเน่ห์ของ Captain Cook High-Tech Caramic ที่ทั้งสง่างามและหรูหราที่จะช่วยเติมเต็ม ลุคการแต่งตัวในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทำจากสแตนเลสชุบแข็ง และสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ มาช่วยเติมความสว่างตัดกับตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีดำได้เป็นอย่างดี โดยของขวัญแห่ง ความทรงจำเรือนนี้จะทำให้ดวงตาทุกคู่ของคนรักนาฬิกาฉายแววแห่งความสุขตลอดไป

หรูหราอย่างเรียบง่าย: True Square Open Heart ต้อนรับสู่วันเวลาแห่งความสุข! ในที่สุดก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาร่วมกันในวันหยุด Rado True Square Open Heart ร่วมบันทึก โมเมนต์ที่แสนงดงามนี้ไว้บนเรือนเวลาแสนพิเศษ รอยฉลุบนหน้าปัดทำให้มองเห็นกลไกการเดินภายในแบบออโตเมติก R734 ซึ่งออกแบบมาอย่างสวยงาม และนอกจากจะ “เปิดใจให้มองกลไก” ได้จริงแล้ว มุมตัวเรือนยังมีความโค้งมนดูนุ่มนวลอ่อนโยน แสดงถึงความหรูหราที่แท้จริง ในขณะเดียวกันมีการใช้ไฮเทคเซรามิกเอกลักษณ์ประจำแบรนด์เพื่อช่วยเสริมความรู้สึกถึงความเรียบเนียนขณะสวมใส่อย่างไม่มีอะไรมาเทียบเคียงได้ โดยไฮเทคเซรามิกสีดำนี้จะดูโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อเติม สีโรสโกลด์ อันเจิดจรัสเข้ามา ส่วนรุ่นสีขาว ก็มีการเติมสีทอง และเพชรเพื่อดึงดูดทุกสายตา และเพิ่มเสน่ห์ให้ทั้งชายหญิงดูหรูหราขึ้น อย่างเรียบง่ายในช่วงเวลาแห่งความสุขในครั้งนี้

ค้นหานาฬิกา Rado ทุกรุ่นที่เหมาะกับคุณ เพื่อรักษาช่วงเวลามหัศจรรย์นี้ไว้ ได้ที่ www.rado.com

29 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai