เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้ชุมชนรวมพลพร้อมเป็นกำลังใจคนไทยก้าวพ้นวิกฤติโควิด-19

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน พร้อมด้วย ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน), คุณสุริยา โพธิ์เงิน รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนรวมพล เขตบางกอกใหญ่ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ โดยมีคุณชฎาธร ตวงเพิ่มทรัพย์ และคุณจารุณี ฉัตรสิริเลิศ ตัวแทนชุมชนรวมพลเป็นผู้รับมอบ

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า วันนี้ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นำหน้ากากอนามัยมาแจกให้กับชุมชนรวมพล ซึ่งเป็นโครงการตามนโยบายของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ โดยมีดำริให้จัดกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม แจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

“ตนรู้สึกยินดีมากที่ได้มามอบหน้ากากอนามัยและได้เจอกับตัวแทนชุมชนรวมพล เขตบางกอกใหญ่ แห่งนี้ ซึ่งทราบว่าทางกรรมการชุมชนไม่ได้นิ่งนอนใจมีความพยายามจัดหาสิ่งที่เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 มามอบให้กับผู้ที่ติดเชื้อ” “อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ยังขอยืนยันเจตนารมณ์ของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะนำหน้ากากอนามัยแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งเราจะสานต่อนโยบายที่เป็นประโยชน์นี้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง และอยากจะขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนรวมทั้งขอให้ระมัดระวังตัวเองรู้จักป้องกันตัวเองให้ดีด้วย” คุณธริชยากล่าวทิ้งท้าย

คุณชฎาธร ตวงเพิ่มทรัพย์ ตัวแทนชุมชนรวมพล กล่าวว่า ชุมชนรวมพลอยู่ในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ ชุมชนมีทั้งหมด 124 หลังคาเรือน ประชากร 350 คน ช่วงที่โควิดจะมีคนที่ติดโควิด-19 เป็นคนที่มาจากต่างจังหวัดมาเช่าบ้านในชุมชน ซึ่งทางกรรมการฯ ก็มีการป้องกันด้วยการนำหน้ากากอนามัย รวมถึงเจลแอลกอฮอล์แจกให้คนในชุมชน และช่วยกันสอดส่องดูแลคนในชุมชนด้วย ทั้งนี้ ตนในฐานะตัวแทนของชุมชนรวมพล ต้องขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชาวชุมชนรวมพล

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #GoldenTime #SkyMedCare #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #บางกอกใหญ่ #ปันน้ำใจสู่สังคม #รวมพล

24 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai