เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้สำนักงานเขตบางกอกใหญ่เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัยให้ภาครัฐ-เอกชนทั่วประเทศ

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วย ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน), คุณสุริยา โพธิ์เงิน รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ โดยมี นายสุเมธ อมรศรีวรากุล ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ เป็นผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ตนมีความยินดีที่ได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ซึ่งเป็นนโยบายของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่ต้องการช่วยเหลือมอบหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไป หน่วยงานราชการ และเอกชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

“ส่วนมากพี่น้องคนไทยได้รับวัคซีนเกือบครบกันทุกคน แต่อย่างไรก็ตามตนก็ขอให้อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เป็นประจำ และอาจจะเสริมด้วยสมุนไพรไทยที่มีผลงานวิจัยรองรับเช่น ฟ้าทะลายโจร เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19” คุณศักย์ศรณ์กล่าวทิ้งท้าย

นายสุเมธ อมรศรีวรากุล ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ ผู้รับมอบหน้ากากอนามัยกล่าวว่า เมื่อก่อนในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่มีประชาชนติดเชื้อโควิด-19 พอสมควร แต่ปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อ 1 ราย อยู่ภายใต้การดูแลของศูนย์สาธารณะสุข 33 ทั้งนี้ ทางสำนักเขตบางกอกใหญ่ร่วมกับศูนย์สาธารณะสุขได้มีมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด เช่น มีจุดคัดกรอง มีการเข้าไปเยี่ยมเยียนประชาชน และนอกจากนี้ยังมีการตรวจเชิงรุกซึ่งถ้าพบผู้ติดเชื้อก็จะส่งตัวไปรักษาทันที

“สำนักงานเขตบางกอกใหญ่รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับเรา ซึ่งทางบริษัทฯ จะทำคุณูประการให้กับสังคม รวมถึงชาวบางกอกใหญ่ด้วย สำหรับหน้ากากอนามัยที่ได้รับในครั้งนี้จะนำไปแจกให้กับชุมชน 30 ชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบ ตลอดจนสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องทั้งหมด”ผอ.เขตบางกอกใหญ่กล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #GoldenTime #SkyMedCare #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #บางกอกใหญ่ #ปันน้ำใจสู่สังคม

17 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai