THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) สร้างชื่อประเทศไทย คว้ารางวัลผู้นำยกกระชับปรับรูปหน้า ของเอเชียแปซิฟิค

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังและรูปร่างครบวงจร ที่พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ได้รับเกียรติจากบริษัท Merz Aesthetics ประเทศสหรัฐอเมริกา เชิญรับมอบรางวัล Golden Record Awards: Asia Pacific Highest Achievement for Ultherapy ประจำปี 2021 ณ ห้องอาหาร The House on Sathorn ที่ W Bangkok Hotel

ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เดอะคลีนิกค์สามารถคว้ารางวัลอันสูงสุดนี้มาได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2016 สามารถสร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือให้กับประเทศไทยในวงการความงามระดับโลก ซึ่งรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดของภูมิภาค ด้านการยกกระชับปรับรูปหน้าที่มีการรักษาด้วยโปรแกรม Ultherapy ครบวงจรมากที่สุด โดยเฉือนชนะคลินิกอื่นๆ จากหลายประเทศในเอเชียแปซิฟิค อาทิ จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, และออสเตรเลีย ฯลฯ

นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) กล่าวว่า “เดอะคลีนิกค์ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวงการแพทย์ความงามไทย ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการพัฒนาประสิทธิภาพในการรักษาด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า โดยเฉพาะโปรแกรม Ulthera จึงสามารถสร้างความประทับใจในผลลัพธ์ของความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติให้กับลูกค้าทุกกลุ่มวัยได้อย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นสู่ปีที่ 12 ได้อย่างมั่นคง และด้วยความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการทั่วประเทศ รวมถึงเหล่าดาราและเซเลบริตี้ อย่าง คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดอะคลีนิกค์ ตัวแทนความสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง และเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเดอะคลีนิกค์ที่สามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงผลของความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ผสานกับความทุ่มเทในการคัดสรรนวัตกรรมที่ดีมาใช้ในโปรแกรมการรักษาได้อย่างชัดเจน จึงทำให้เดอะคลีนิกค์ได้รับมอบทั้งรางวัล The Winner of Thailand Highest Achievement for Ultherapy และ Asia Pacific Highest Achievement for Ultherapy สามารถสร้างชื่อเสียงและแสดงศักยภาพในการให้การรักษาที่มีคุณภาพ

ด้านการบริการที่เน้นคุณภาพ ให้ความใส่ใจในการบริการความงามให้แก่ลูกค้า การดำเนินการที่ให้บริการแบบครบวงจร (All-in-one Beauty Service) เน้นประสิทธิภาพในการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้เดอะคลีนิกค์สามารถตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงในแบบฉบับของตัวเอง และการผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป ควบคู่ไปกับความซื่อสัตย์ มีจริยธรรม เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่มาใช้บริการ จึงก่อให้เกิดการบอกกันปากต่อปาก (Viral Marketing)

นอกจากนี้ นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ กว่า 30 สาขาทั่วประเทศในเวลาเพียง 12 ปี ของเดอะคลีนิกค์สามารถสร้างความประทับใจในผลการรักษาให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งมีเป้าหมายการเติบโตขึ้นในหลายๆด้าน อาทิ จำนวนลูกค้า สาขาที่ให้บริการ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการทั้งในด้านนวัตกรรมทางการแพทย์และความเชี่ยวชาญของทีมบุคลากรทางการแพทย์ จากปัจจุบันมีทั้งหมด 30 สาขา และมีสัดส่วนลูกค้าที่เป็นคนไทย 95% ต่างชาติ 5% นั้นในปี 2564 โดยมีแผนขยายสาขาเพิ่มในช่วงปี 2565 จำนวน 3-5 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และเป็นการเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ที่มีศักยภาพใหม่ๆด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์)  ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์ผิวและรูปร่างครบวงจรทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theklinique.com  ; https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/  ; Line id : @theklinique (มี@) ; Instagram : theklinique หรือ โทร. 080-000-9800, 088-887-8900

#theklinique #เดอะคลีนิกค์ #UltheraSPT

15 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai