ผู้ก่อตั้งและรองประธานฯ เมืองเศรษฐกิจพอเพียง ทอดกฐินวัดบุพพารามเชียงใหม่พร้อมมอบกุศลผลบุญให้กับพุทธศาสนิกชน

พลอากาศเอก ธีร์ศิลป์ คัมภีรญาณนนท์ บิดาผู้ก่อตั้งบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน) และ คุณสุริยา โพธิ์เงิน รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหารเป็นตัวแทนของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เป็นประธานทอดกฐิน ณ วัดบุพพาราม ต.ช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจากพระเดชพระคุณพระเทพปริยัติ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นตัวแทนของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกับคุณพ่อ พลอากาศเอก ธีร์ศิลป์ คัมภีรญาณนนท์ ในงานทอดกฐินที่วัดบุพพาราม จังหวัดเชียงใหม่ ในครั้งนี้

“งานทอดกฐินครั้งนี้ตนรู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่งที่เห็นพุทธศาสนิกชนทุกท่านมาร่วมกันทำบุญที่วัดบุพพาราม ซึ่งเป็นภาพที่ประดับใจและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในการที่มีชาวบ้านจากทั่วทิศหลั่งไหลมาร่วมทำบุญในครั้งนี้”

และในการเดินทางมาที่จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ นอกจากจะมาทอดกฐินที่วัดบุพพารามแล้ว ตนในฐานะตัวแทนของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ยังจะเดินทางไปทอดกฐินที่วัดชัยพระเกียรติ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีพุทธศาสนิกชนมาร่วมทำบุญกันอย่างคับคั่งอีกเช่นเคย

ท้ายสุดนี้ คุณธริชยาได้ฝากชักชวนพุทธศาสนิกชนทุกท่านว่า “ขอเชิญชาวพุทธ หรือ พุทธศาสนิกชนทุกท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญในการทอดกฐินทั้งสองวัดคือวัดบุพพารามและวัดชัยพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้กัน ทั้งนี้ ตนขออราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และบุญกุศลที่ทำการทอดกฐินในครั้งนี้ ขอมอบให้กับพุทธศาสนิกชนทุกท่าน”

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #SkyHerb #GoldenTime #SkyMedCare #กฐิน #วัดบุพพาราม #เชียงใหม่

9 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai