เมืองเศรษฐกิจพอเพียง ร่วมงานวันชนะศึก สมเด็จพระเจ้าตากฯ ย้ำให้คนไทยรักสามัคคีร่วมพัฒนาประเทศ

วันที่ 6 พฤศจิกายน ของทุกปี ตรงกับวันที่พระเจ้าตากเข้ายึดค่ายโพธิ์สามต้นปราบพม่า สามารถกอบกู้กรุงศรีอยุธยาได้ จึงถือเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของคนไทย ซึ่งทำให้มีชาวบ้าน หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน หลายแห่งจัดงานรำลึกวันชนะศึกขอวสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชขึ้นเป็นประจำทุกปี

เช่นเดียวกับชุมชนวัดนาคกลางที่จัดพิธีรำลึก 254 ปี วันชนะศึก สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขึ้น ซึ่งในปีนี้ได้รับเกียรติจากคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน) และ คุณสุริยา โพธิ์เงิน รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานงานรำลึก 254 ปี วันชนะศึก สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา และนอกจากนี้ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดนาคกลาง ณ ศาลาสุธรรมภาวนา วัดนาคกลางวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานรำลึก 254 ปี วันชนะศึกของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชซึ่งได้ทรงกู้ชาติไทย นอกจากนี้ยังตื้นตันใจและยังระลึกถึงพระกรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ทำให้เราได้มีแผ่นดินไทยให้ลูกหลานได้อยู่จนถึงทุกวันนี้

“พื้นแผ่นดินไทยเป็นสิ่งที่ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตของบรรพชนไทย ดังนั้นอยากจะขอให้พี่น้องชาวไทยช่วยกันหวงแหน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ร่วมมือกันและอยู่กันอย่างมีความสุข รวมถึงร่วมกันพัฒนาชาติไทยต่อไปและที่สำคัญขอให้มีความสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อทำให้แผ่นดินไทยเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป” คุณศักย์ศรณ์

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #SkyHerb #GoldenTime #SkyMedCare #ชนะศึก #สักการะ #พระเจ้าตาก #วัดนาคกลาง

7 พฤศจิกายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai