Deco 2000 เปิดตัว DEVIALET Premium Reseller Stores ในประเทศไทย 2 สาขา รุกสู้ตลาด ท้าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย

DEVIALET Premium Reseller Stores พร้อมมอบประสบการณ์เสียงเหนือระดับในทุกมิติ ให้แก่ผู้ที่หลงไหลในเสียงเพลง

DEVIALET ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการ หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เปิดตัว Premium Reseller Store ใหม่ล่าสุด DEVIALET by Deco 2000 ที่เอ็มควอเทียร์ และสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความแน่วแน่ที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย และพร้อมสนับสนุน Deco 2000 ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจอีกด้วย

นายกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโค 2000 จำกัด เผยว่า “บริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็น Exclusive Distributor รายเดียวในประเทศไทย และอยากเชิญชวนทุกท่านให้ได้มาทดลองสัมผัสประสบการณ์และความประทับใจไปกับลำโพงที่มีคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส ที่ ‘DEVIALET by Deco2000’ ทั้งสองสาขาใหม่นี้ เราเชื่อมั่นว่า ลำโพง DEVIALET จะมอบความประทับใจ ด้วยเทคโนโลยีเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุด ครบที่สุดในทุกมิติ และจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างดีที่สุดเช่นกันครับ”

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมที่เอ็มควอเทียร์ Deco 2000 ได้เดินหน้าเปิดตัวโชว์รูมที่สอง ที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยดีไซน์เนอร์จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการตกแต่งตามมาตรฐานของโชว์รูม DEVIALET ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าและน่าจดจำ อาทิ
• เพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดในห้องฟังเพลงสุดหรู ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับฟังเสียงที่คมชัดครบทุกรายละเอียดและถูกต้องที่สุด เสมือนได้ฟังจากห้องอัดเสียงในสตูดิโอ
• สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับคุณภาพเสียงของลำโพงระดับตำนานอย่าง Phantom I และ Phantom II พร้อมรุ่นพิเศษอย่าง Opera de Paris
• ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวัฒนาการในการพัฒนาเทคโนโลยีเสียงของ DEVIALET ในตลอดระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการยอมรับจากหลากหลายสถาบันชั้นนำ โดยได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 160 สิทธิบัตร และมีรางวัลมากกว่า 90 รางวัลเป็นการันตี

นาย Martin Ku ผู้จัดการทั่วไปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ DEVIALET กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกประทับใจมาก ตั้งแต่ทำงานกับ DEVIALET มา ก็คือความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ DEVIALET ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด และที่มากไปกว่านั้นคือในปีที่ผ่านมา เรามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าในประเทศไทย สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของ Exclusive Distributor เพียงหนึ่งเดียวของเราอย่าง Deco 2000 นอกจากนี้เรายังได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง DEVIALET Gemini ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย ตัวแรกของแบรนด์ DEVIALET ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยม และกำลังขยายตัวออกเป็นวงกว้างอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ตลอดระยะเวลาในดำเนินธุรกิจในประเทศไทยร่วมกับ Exclusive Distributor อย่าง Deco 2000 ได้นำให้เส้นทางธุรกิจของเราเต็มไปด้วยความสำเร็จ โดยหลังจากที่ได้เปิด Premium Concept Store ที่เอ็มควอเทียร์ ซึ่งเป็นสาขาแรกในเอเชียแปซิฟิค เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยไม่เพียงแต่โชว์รูมแห่งนี้จะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ยังสามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์ในการบริการที่ดีให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย เราจึงได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาที่สองที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม โดยทาง DEVIALET ได้รังสรรค์ห้องควบคุมเสียงที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ DEVIALET มาให้แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสมิติใหม่แห่งขุมพลังเสียง โดยปราศจากเสียงรบกวน สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านในประเทศไทย สำหรับการตอบรับที่ดีเสมอมา”

DEVIALET PHANTOM I, เสียงอันทรงพลัง

ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End ของ DEVIALET รุ่น Phantom ได้รวบรวมวิสัยทัศน์ของ DEVIALET ไว้ เพื่อยกระดับเสียงให้เหมาะสมกับสถานที่ และมอบประสบการณ์การฟังให้กับผู้ฟังทั่วโลกด้วยลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของ Phantom

การเปิดตัวลำโพง รุ่น Phantom นั้นได้ทำการปฏิวัติเทคโนโลยีของลำโพง และได้รับการกล่าวถึงว่า นี่คือเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่ง Phantom ได้รวมเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ DEVIALET ทำให้ลำโพงรุ่นนี้ทำได้ดีเกิน ความคาดหมายในทุก ๆขั้นตอนของกระบวนการในการผลิตเสียงที่มี Zero Distortion, Zero Saturation และ Zero Background Noise ซึ่ง Phantom เองก็ได้พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญคือเราสามารถ Update Firmware ของลำโพงรุ่นแรกๆ ผ่าน Application ได้ เพื่อเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้กับตัวเครื่องได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ลำโพง รุ่น Phantom I (Phantom One) มีพลังเสียงให้เลือก 2 ระดับ และมีให้เลือก 2 สี
Phantom I 103 dB สีขาว Light Chrome และสีดำ Matte black ลำโพงรุ่นนี้สามารถรองรับระดับความดังเสียงได้สูงสุด 103 dB SPL ซึ่งมี infra-bass อยู่ที่ 16 Hz และ Dimond Sharp Treble อยู่ที่ 25 kHz
ส่วนลำโพงอีกรุ่นหนึ่ง คือ รุ่น Phantom I 108 dB สีดำ Dark Chrome และสีขาว Gold รองรับระดับความดังของเสียงได้สูงสุด 108 dB SPL และมี Extreme Bandwidth อยู่ระหว่าง 14 Hz ถึง 27 kHz
โดยราคาขายเริ่มต้นที่ 82,990 – 149,990 บาท วางจำหน่ายทั้งสองสาขาคือ ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

DEVIALET GEMINI หูฟัง Wireless Earbuds รุ่นแรกของ DEVIALET

เป็นครั้งแรกที่ DEVIALET และทีมวิศวกรรม ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์เสียงและ First-rate Audio Technologies สู่ผลิตภัณฑ์ที่สามารถพกพาได้ ทำให้ผู้ฟังมีโอกาสที่จะได้เพลิดเพลินกับเสียงที่น่าทึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

DEVIALET Gemini ได้รวบรวมความโดดเด่นของเสียงที่มีความชัดเจนด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของ DEVIALET คือ Active Noise Cancelling (ANC) และ DEVIALET ได้จดสิทธิบัตรที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ DEVIALET 3 รายการ คือ PBA® (Pressure Balance Architecture), IDC® (Internal Delay Compensation) และ EAM® (Ear Active Matching) DEVIALET Gemini มอบประสบการณ์การฟังเพลงระหว่างการเดินทางที่หาเปรียบไม่ได้อย่างแท้จริง ซึ่งมีความสามารถปรับให้การฟังเหมาะสมในแต่ละบุคคล ให้การฟังเป็นไปอย่างแม่นยำและสมบูรณ์ที่สุด

DEVIALET Gemini วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท ทั้งสองสาขา คือ ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

สอบถายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 095 050 5074
Website : http://www.deco.co.th
Facebook Page : Devialet by Deco2000 https://www.facebook.com/DevialetTH
Reviews : https://www.youtube.com/watch?v=XMBxFAAyHNU

Devialet #Phantom #DevialetPhantom #DevialetGemini #Gemini #devialetbydeco2000

9 ธันวาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai