สุพรรณบุรี ยกทัพของดีภาคกลางเสิร์ฟคนกรุง โชว์สินค้าและบริการท่องเที่ยวคุณภาพ

จังหวัดสุพรรณบุรี และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" ยกทัพของดีภาคกลางบุกกรุง โชว์สินค้าและบริการท่องเที่ยวระดับคุณภาพ ณ ชั้น 2 ลานอเนกประสงค์ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประธานเปิดงาน

     นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงาน "มหกรรมสินค้าและ บริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และสันทนาการ กิจกรรมหลักที่ 2 : พัฒนาช่องทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต สันทนาการ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง สินค้าดี ที่เที่ยวเด่น อาหารอร่อย " ที่แสดงถึงการนำทัพขบวนสินค้าด้านการท่องเที่ยวทั้ง 19 จังหวัดภาคกลาง ที่มีความโดดเด่นมาจัดแสดงโชว์และจำหน่ายอย่างภูมิภาคต่างๆ โดยการจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ณ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี(อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ และจะได้เดินทางไปโรดโชว์อีก 2 ครั้งที่สุราษฎร์ธานี และสุพรรณบุรี ตามลำดับ

     การจัดงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" เป็นการนำผู้ประกอบการใน 19 จังหวัดภาคกลาง จำนวน 100 ราย เดินทางไปแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวใน 5 จุดดำเนินการเพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์และการทำตลาดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางเชิงรุก เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ซึ่งผู้ประกอบการจำนวน 100 รายนี้จะมีสินค้า ผลิตภัณฑ์เด่นที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัดแต่ละชุมชนมาจาก แสดง โดยครอบคลุมประเภทธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ ธุรกิจนำเที่ยว ธุรกิจที่พัก ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มธุรกิจสมาคมขนส่งธุร กิจจำหน่ายสินค้า และของที่ระลึก และบริการและธุรกิจนันทนาการและสันทนาการ

     รองผจว.สุพรรณบุรี กล่าวต่อไปว่า การจัดงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นในจุดดําเนินการแรกที่ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลกและจุดดำเนินการที่ 2 ที่ภาคอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมชมงานและเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน คาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพฯ รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมชมงานและเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก

     สำหรับกิจกรรมภายในงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" ในจุดดำเนินการที่ 3 จะคึกคักไปด้วยบรรยากาศของการท่องเที่ยวพร้อมด้วย สินค้าของดีภาคกลาง ทั้งเครื่องแต่งกาย สินค้าOTOP อาหารของฝากของที่ระลึก รวมถึงการแสดงที่ศิลปะพื้นบ้านการแสดงดนตรี และการแสดงจากศิลปินนักร้องและร่วมลุ้นของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

     โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 - 28 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะกรุงเทพมหานคร จำนวน 3 วัน งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน

26 กุมภาพันธ์ 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai