ผู้การฯ คัมภีร์ เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัย 5 ล้านชิ้น รุดมอบแมสให้กับชุมชนปรกอรุณ

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วย คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ , คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ คุณบรรพต โพธิ์ทอง, ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน) และ คุณศศน์นัธ เทพกิจ รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร นำหน้ากากอนามัยไปมอบให้ชุมชนปรกอรุณ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้น ทั่วประเทศ เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ทราบจากทางทีมงานฯ เกี่ยวกับชุมชนปรกอรุณได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ตนพร้อมด้วยคณะผู้บริหารฯ ได้ตัดสินใจเดินทางนำหน้ากากอนามัยมามอบให้พี่น้องชาวชุมชนปรกอรุณด้วยตัวเองในทันที เพื่อจะได้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและหวังจะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วย ทั้งนี้ การนำหน้ากากอนามัยมามอบให้นั้นอยู่ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้น ทั่วประเทศ

“พอตนพร้อมด้วยคณะผู้บริหารฯและทีมงานฯ เดินทางมาถึงที่ชุมชนปรกอรุณก็รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มที่ชุมชนฯ ได้ออกมาให้การต้อนรับและขอชื่นชมว่าชาวชุมชนแห่งนี้มีความเป็นระเบียบวินัยในการเข้ารับแจกหน้ากากอนามัยมาก ทั้งนี้ ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการที่นำหน้ากากอนามัยมาแจกจ่ายให้พี่น้องชุมชนปรกอรุณจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้”

“อย่างไรก็ตามตนขอให้ชาวชุมชนปรกอรุณรวมถึงพี่น้องคนไทยทุกคนต่อสู้กับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ไปด้วยกัน ทั้งนี้ ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกคน และเราจะยังคงเดินหน้าแจกหน้ากากอนามัยภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นต่อไปและจะพยายามกระจายไปให้ถึงพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ” ผู้การฯ คัมภีร์ กล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #SkyHerb #GoldenTime #SkyMedCare #ปันน้ำใจสู่สังคม #วัดอรุณ #ชุมชนปรกอรุณ #วัดแจ้ง #หน้ากากอนามัย #โควิด19 #Covid19

13 ตุลาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai