เปิดศึกซุปเปอร์สตาร์ระดับภูมิภาคกับรายการ Sausage Man All Star Royale

การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่คัดเลือกสตรีมเมอร์เด่นจากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมาเปิดศึกออลสตาร์แบทเทิลรอยัล

​Sausage Man เกมยิงแนวแบทเทิลรอยัลยอดนิยมบนมือถือเตรียมพร้อมเปิดศึกออลสตาร์รอยัล ทัวร์นาเมนต์ที่รวบรวมเอาเหล่าซุปตาร์จากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาประชันฝีมือกัน ด้วยเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญดอลลาร์และรางวัลจากในเกมอีกมากมาย ใครจะได้เป็นราชาแห่งไส้กรอก ติดตามและมันส์กันได้ในวันที่ 9 ตุลาคม นี้

​เรามาดูรายชื่อสตรีมเมอร์เด่นบางท่านจากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะมาร่วมในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ Alodia Lhea Bernardino และ Roadfill-Moymoy Palaboy จากประเทศฟิลิปปินส์ Focus Jeerakul JAI RAW ใจร้าว และ RanyaGaming จากประเทศไทย Baeby Grey Cantika Gaming และ Rizky Jamal จากประเทศอินโดนีเซีย และท่านอื่นๆ รวมแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้จะมีทั้งหมด 18 ท่านด้วยกัน การแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบทีม ซึ่งสตรีมเมอร์ซุปตาร์ของเราแต่ละคนได้ฟอร์มทีมไส้กรอกสุดแกร่ง 4 คนเพื่อพิชิตทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ โดยที่ทีมจะได้รับการจัดอันดับและมอบรางวัลตามจำนวนการสังหารที่พวกเขาทำได้และอันดับผู้รอดชีวิตในทีม

​นอกเหนือจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ออลสตาร์รอยัลระดับนานาชาติในวันที่ 9 ตุลาคม นี้แล้ว เราจะมีการแข่งขันระดับภูมิภาคสำหรับประเทศฟิลิปปินส์ ไทย และอินโดนีเซียในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ อีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้สตรีมเมอร์เกม Sausage Man ในประเทศเหล่านี้แข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญดอลลาร์ หากคุณคือสตรีมเมอร์ที่เคยสตรีมเกม Sausage Man อย่างน้อย 4 ครั้ง และมียอดผู้ซับสไครเบอร์อย่างน้อย 2,000 คนขึ้นไปก็สามารถมาร่วมสนุกกับการแข่งขันออลสตาร์รอยัลทัวร์นาเมนต์ได้เลยในวันที่ 23 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วนที่ >แบบฟอร์มสมัคร >> https://forms.gle/6DvWE1AJZaZaHZvH7 แล้วมาท้าชิงเพื่อเป็นราชาไส้กรอกสุดเจ๋ง

​การแข่งขัน Sausage Man ออลสตาร์รอยัลจะไลฟ์สตรีมสดบนเพจ Facebook อย่างเป็นทางการของเกม Sausage Man และช่อง YouTube ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 15.00 น. (GMT+8) นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมไลฟ์สตรีมสดในวันแข่งขัน แล้วลุ้นรับรางวัลในเกมกันไปเลย!

​ด้วยผู้เล่นมากกว่า 18 ล้านคนและแฮชแท็ก #sausageman รวม 8.4 ล้านครั้ง บนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok ทำให้เกม Sausage Man กลายเป็นเกมยิงแนวแบทเทิลรอยัลบนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2021 เป็นต้นมา การแข่งขันออลสตาร์ทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของทีมยอดฝีมือจากทั่วทั้งภูมิภาค มาประชันฝีมือเพื่อคว้าตำแหน่งราชาแห่งไส้กรอกในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Sausage Man และติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตได้ที่ช่องทางด้านล่าง:

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:
https://l.tapdb.net/gGpEvZKb

Discord:
https://discord.com/invite/sausageman

ฟอรัม TapTap:
https://www.taptap.io/app/212769/topic

TikTok:
https://www.tiktok.com/@sausagemanofficial

Facebook:
EN: https://www.facebook.com/SausageManOfficial
TH: https://www.facebook.com/sausageman.th

Twitter:
https://twitter.com/sausagemanen

YouTube:
https://www.youtube.com/sausageman

Instagram:
https://www.instagram.com/sausagemanofficial/

8 ตุลาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai