เมืองเศรษฐกิจพอเพียง เร่งเพิ่มหน้ากากอนามัย 5 ล้านชิ้น แจกจ่ายประชาชนหวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เดินหน้ากิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น โดยได้เพิ่มจำนวนหน้ากากอนามัยเป็น 5 ล้านชิ้น เพื่อมอบให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบเชื้อโควิด-19 ทั้ง หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า จากการดำเนินกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น ที่ผ่านมา ทางคณะทำงาน SKYMED NEWGEN ได้ลงพื้นที่นำหน้ากากอนามัยไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 ครอบคุลมทุกพื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัดด้วย แต่ได้เห็นว่ายังมีพี่น้องประชาชนที่ยังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และยังขาดแคลนหน้ากากอนามัยอีกเป็นจำนวนมาก

“ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ทางตนและคณะผู้บริหารฯ จึงได้สั่งให้เพิ่มจำนวนหน้ากากอนามัยจากเดิม 1 ล้านชิ้น เป็น 5 ล้านชิ้น ในทันที เพื่อจะได้นำไปมอบให้พี่น้องประชาชนทั่วถึงทั้งประเทศ ทั้งนี้ หากหน้ากากอนามัยยังไม่พอเพียงกับความต้องการและความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 ทางบริษัทฯ ก็จะมีการเพิ่มจำนวนหน้ากากอนามัยให้เพียงพอต่อไป”

นอกจากนี้ ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ยังได้มีการตั้งทีมเฉพาะกิจ Skymed Care โดยมีชุดเฉพาะกิจ Golden Time ซึ่งเป็นกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ภายใต้โครงการ SKYMED NEWGEN เข้าแจกจ่ายหน้ากากอนามัย พร้อมกับจตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหารน้ำดื่ม ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้เข้าร่วมชุมนุม เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ และผู้สื่อข่าวในพื้นที่ประท้วงด้วย อีกทั้งยังมีการตั้งศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์เพื่อรับเรื่องร้องทุกข์พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนในเรื่องต่างๆ พร้อมกับช่วยประสานงานหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่เกี่ยวข้องให้เร่งรีบแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้ที่มาร้องทุกข์อีกด้วย

“ท้ายสุดนี้ตนพร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียงจำกัดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องประชาชนต้องผ่านพ้นวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน และหวังว่าทางบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19รวมถึงจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนในเรื่องต่างๆ ซึ่ง ทางบริษัทฯ จะพยายามช่วยเหลืออย่างถึงที่สุดเท่าที่ทางบริษัทฯ จะทำได้”นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์กล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #เดือดร้อน #ปันน้ำใจสู่สังคม #GoldenTime #SKyMedCare #เป็นห่วงนะจ๊ะ

20 กันยายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai