ฟูจิฟิล์มชิงความเป็นเจ้าตลาด สานต่อ “Find Your Wonder-side” เปิดตัวกล้อง X-A5 กับ Brand Ambassador สุดฮอตอย่าง BNK48

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่งจากกล้องระดับ Entry Level ตั้งแต่ในรุ่น X-A2  และต่อยอดความสำเร็จในรุ่น X-A3 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้องมิลเลอร์เลส X-A5 กล้องที่ตอบโจทย์เอาใจผู้หลงใหลในการถ่ายภาพเซลฟี่ ในดีไซน์แบบ Retro โดดเด่นด้วยโหมดการถ่ายภาพ ที่พัฒนาโทนสีของภาพให้ถูกใจสาวกเซลฟี่มากขึ้น พร้อมให้คุณภาพไฟล์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมกันนี้ยังวางกลยุทธ์การตลาดส่งเสริมการขายต่อเนื่องด้วยแคมเปญ “Find Your Wonder-side” พบชีวิตอีกด้านที่วันเดอร์ โดยวางกลยุทธ์ทำหนัง Online Video นำ Brand Ambassador Idol Girl Group คาวาอี้ สุดฮอต BNK48 กับการถ่ายทอด Wonder-side เดียวกันที่ชอบและสนุกกับการถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆ พร้อมสโลแกน “ไม่ต้องเสี่ยงทายถ่ายรูปไหนก็วันเดอร์”  ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลักวัยรุ่นที่หลงใหลในการถ่ายเซลฟี่  โดยเตรียมแผนการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์เชิงรุกแบบ Total Communication อย่างครบวงจรเพื่อนสร้างการรับรู้ และสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เตรียมใช้งบกว่า 100ล้านบาท สำหรับการตลาด หวังดันมาร์เก็ตแชร์เป็น 50% ในสิ้นปี 2561 นี้

นายซึโตมุ วาตะนาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดกล้องมิลเลอร์เลสจากกล้องในตระกูล X-Series และทุกๆ lineup ของผลิตภัณฑ์ที่เจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยได้รับความนิยมในตลาดโดยเฉพาะกล้องในระดับ Entry Level และในกล้องในตระกูล X-series ตัวล่าสุดนี้ หรือ X-A5 จะมาพร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งภาพ และสี ที่มี เซ็นเซอร์ APS-C CMOS มีความละเอียดสูง 24.2ล้านพิกเซล ที่ให้สีสันสวย กับโหมด Portrait Enhancer ระบบออโต้โฟกัสความเร็วสูง ที่จับภาพเคลื่อนไหว รองรับการถ่ายวีดีโอ 4K และมาพร้อมจอพับได้ 180 องศา ทัชสกรีน เชื่อมต่อ Bluetooth อย่างสะดวกและรวดเร็ว มาในบอดี้ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม และมีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก ”

กล้องมิลเลอร์เลสน้องใหม่ล่าสุด Fujifilm X-A5 ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ กล้องเล็ก กระทัดรัด ดีไซน์สวยสไตล์ Retro ยังคงเอาใจคนรักการถ่ายภาพ Selfie ไว้เหมือนเดิม X-A5 มาพร้อมอิมเมจเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2ล้านพิกเซล ที่ให้สีสันสวยงาม เป็นธรรมชาติ โดยยังคงโหมด Portrait Enhancer ที่ปรับปรุงและพัฒนาโทนสีของภาพให้ถูกใจผู้ใช้ พร้อมระบบตั้งเวลาถ่ายภาพแบบ Auto Face Shutter โดยกล้องจะทำการถ่ายภาพให้เองเมื่อกล้องสามารถตรวจจับใบหน้าได้ ในส่วนที่เพิ่มเติมคือ ฟังก์ชั่นการถ่าย VDO แบบ Time-Lapse Movie และแบบ High Speed VDO และแน่นอนครับ Fuji ได้นำเทคโนโลยี 4K มาใช้กับ X-A5 ภาพที่ได้มั่นใจได้เลยว่าจะทั้งสวยด้วย คมชัดด้วยเลยล่ะครับ 

นอกจากนี้ X-A5 มาพร้อมเลนส์ซูมรุ่นใหม่ อย่าง Fujinon XC 15-45 mm f3.5-5.6 OIS PZ ที่มีขนาดเล็ก พกพาได้สะดวก และจอ LCD แบบ Touch Screen Remote และสามารถสั่งพิมพ์ภาพโดยตรงกับเครื่องพิมพ์ภาพ Instax SHARE SP-3 มีให้เลือก 3สี ได้แก่ สีน้ำตาล สีชมพู และสีดำ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-270-6000 หรือ www.fujifilm.co.th www.facebook.com/fujifilm.Xsociety

 

20 กุมภาพันธ์ 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai