เมืองเศรษฐกิจพอเพียง เร่งช่วยชาวชุมชนไขศรีปราโมชมอบหน้ากากอนามัยให้ชาวบ้านที่ขาดแคลน

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วย ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์ (โพธิ์เงิน) ที่ปรึกษาอาวุโสด้านบริหารงานทั่วไป, คุณศศน์นัธ เทพกิจ ที่ปรึกษาอาวุโสด้านแพทย์แผนประยุกต์ และพนักงานบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด รวมทั้งคณะทำงานโครงการ SKYMED NEWGEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนไขศรีปราโมช ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ โดยมีร.ต.อ.ศุภเดช ชัยชนะ รอง สวป. สน.ลาดพร้าว (หัวหน้าตำรวจชุมชนสัมพันธ์) เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับพี่น้องชุมชนไขศรีปราโมช เพราะเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดังนั้น จึงนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ภายใต้โครงการ ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

“สาเหตุที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชนไขศรีปราโมชเพราะเนื่องจากทราบว่าชุมชนแห่งนี้เป็นชุมชนที่มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง มีผู้ติดเชื้อโควิด-19ประมาณ 121 ครัวเรือน ที่พักติดกันทำให้ติดเชื้อได้ง่าย รวมถึงขาดแคลนหน้ากากอนามัย ทางบริษัทฯ จึงตัดสินใจนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับพี่น้องชุมชนไขศรีปราโมชทันที”

คุณธริชยายังได้ฝากถึงทุกคนเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อโควิด-19 ว่า “ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกคน รวมทั้งคนในชุมชนไขศรีปราโมชด้วยซึ่งอยากให้อดทนต่อสู้กับโควิด-19ไปด้วยกัน ขอให้มีสติถ้าคิดว่าตัวเองมีการติดเชื้อหรือไม่แน่ใจให้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมกับรับประทานฟ้าทะลายโจรเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดลงไปสู่ปอด นอกจากนั้นพยายามอย่าออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น หรือถ้าออกจากบ้านขอให้เว้นระยะห่างกัน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และทางบริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มีเจตจำนงค์ที่จะแจกหน้ากากอนามัยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยไปเรื่อยๆ”

ทางด้าน ร.ต.อ.ศุภเดช ชัยชนะ รอง สวป. สน.ลาดพร้าว (หัวหน้าตำรวจชุมชนสัมพันธ์) ในฐานะตัวแทนผู้รับมอบของชุมชนไขศรีปราโมชกล่าวว่า ตนเป็นหัวหน้าตำรวจชุมชนสัมพันธ์สน.ลาดพร้าว ดูแลชุมชนในพื้นที่สน.ลาดพร้าวประมาณ 21 ชุมชน รวมถึงชุมชนไขศรีปราโมช ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 700 กว่าครอบครัว มีผู้ติดเชื้อโควิด-19ที่กักตัวอยู่บ้านประมาณ 121 ครอบครัว ชาวบ้านในชุมชนส่วนมากจะขาดแคลนหน้ากากอนามัยเพราะเป็นชุมชนแออัดไม่มีอาชีพ ซึ่งหน้ากากอนามัยที่ได้รับครั้งนี้จะนำไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านโดยการเรียกให้ตัวแทนครอบครัวตามี่ขึ้นทะเบียนไว้ให้มารับมอบหน้ากากอนามัย

“ตนรู้สึกดีใจแทนพี่น้องชาวชุมชนไขศรีปราโมช และในนามตำรวจชุมชนสัมพันธ์และพี่น้องประชาชนชุมชนไขศรีปราโมช ขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ในครั้งนี้ อย่างไรก็ขอให้บริษัทฯ เจริญรุ่งเรือง รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานทุกคนขอให้มีสุขภาพแข็งแรง”ร.ต.อ.ศุภเดชกล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #GoldenTime #SkymedCare #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #ลาดพร้าว #ปันน้ำใจสู่สังคม #ชุมชน #ไขศรีปราโมช

14 กันยายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai