เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้ตำรวจสน.ลาดพร้าว หวังช่วยป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยคุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาด และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าวกรุงเทพฯ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ โดยมี พ.ต.ท. พัฒนพงษ์ ปัดสำราญ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม เป็นผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า วันนี้ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด โดยนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ มีความห่วงใยและยินดีที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดพร้าว เพราะเล็งเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเสี่ยงสูงต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่คอยดูแลพี่น้องประชาชน ต้องพบปะประชาชนอยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นที่ต้องนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEW GEN ปันน้ำใจ สู่สังคม โดยจะแจกจ่ายหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000,000 ชิ้นให้กับประชาชน หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดชองเชื้อโควิด-19

“ท้ายสุดนี้ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านให้รักษาสุขภาพให้ดี เพราะโรคโควิด-19มีการแพร่ระบาดและติดง่าย ดังนั้น ต้องป้องกันตัวเองให้ดีโยการใส่หน้ากากอนามัย มั่นใช้แอลกอฮอล์ล้างมือ แล้วอาจจะหาสมุนไพรที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อโควิด-19 ที่มีผลการวิจัยอย่างฟ้าทะลายโจรมารับประทานเสริมด้วย ทั้งนี้ ด้วยความห่วงใยและปรารถนาดีกับพี่น้องเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน”คุณศักย์ศรณ์กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน พ.ต.ท. พัฒนพงษ์ ปัดสำราญ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม กล่าวว่า สน.ลาดพร้าวรับผิดชอบถนนลาดพร้าวตั้งแต่ซ.ลาดพร้าว 101 ถึงถนนเสรีไทยจรดแยกนิด้า และถนนนวมินทร์ถึงแยกเกษตร ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมากพอสมควรในแต่ละชุมชนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเสี่ยงสูงเพราะต้องเจอประชาชนด่านหน้า ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพยายามป้องกันตัวเองให้ดี

“ทั้งนี้ ทางกตร.ของสน.ลาดพร้าวจัดถุงยังชีพนำไปแจกให้กับคนในชุมชน รวมถึงมอบเงินให้ชุมชนไปซื้ออาหารมาประกอบอาหารภายในชุมชนเพื่อเลี้ยงคนในชุมชน และมีรถของสน.ลาดพร้าวพร้อมพลขับคอยบริการรับส่งผู้ติดเชื้อไปส่งที่ศูนย์พักคอย และ ท้ายสุดนี้ ตนในฐานะตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดพร้าว ขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับทางสน.ลาดพร้าว ซึ่งทางเราจะนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไปใช้ป้องกันโรคโควิด-19 ต่อไป”พ.ต.ท. พัฒนพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #GoldenTime #SkyMedCare #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #ลาดพร้าว #ปันน้ำใจสู่สังคม #ตำรวจ

12 กันยายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai