เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “Beaverman” แก้ทุกปัญหางานก่อสร้างไทยในยุคก่อสร้างดิจิทัล

Seacon ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านมากว่า 60 ปี บุกแตกไลน์ธุรกิจสร้างแพลตฟอร์มใหม่ “Beaverman แพลตฟอร์มค้นหาผู้รับเหมาก่อสร้าง” ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการยกระดับวงการก่อสร้างไทย เน้นกลยุทธ์ใช้เทคโนโลยีมาแก้ช่วยปัญหาการจ้างงานก่อสร้าง

เชื่อหรือไม่? มากกว่า 80 % เกิดปัญหาการจ้างงานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่ง ต่อเติม หรือรีโนเวท มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก..ทั้งกับโครงการจากภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนผู้ใช้บริการ โดยปัญหาหลักๆอย่างผู้รับเหมารับเงินแล้วทิ้งงาน โดนเรียกราคาสูง ทำงานล่าช้าเสร็จไม่ทันกำหนด หรือเสร็จทันแต่กลับได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ปัญหาเหล่านี้ล้วนเกิดจากผู้รับเหมามีการบริหารจัดการด้านการเงิน บุคลากร เวลา และต้นทุนที่ไม่ดีพอ ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้ปวดหัวเฉพาะผู้ว่าจ้าง ที่ต้องมาแบกรับความเสี่ยงเท่านั้น แต่ผู้รับเหมาดีๆ ที่ทำงานคุณภาพ ก็มีปัญหาจากผู้ว่าจ้างเช่นกัน อย่างเช่นผู้ว่าจ้างขอแถมบ่อยๆ ขอให้ทำงานเพิ่มแต่ไม่เพิ่มเงินและเวลา จ่ายเงินไม่ตรงตามที่ตกลง ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นวังวนวงจรอุบาทว์ของวงการก่อสร้างเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น จะเป็นเรื่องดีแค่ไหน ถ้ามีแพลตฟอร์มที่สามารถจับความต้องการจ้างงานก่อสร้าง มาเจอกับผู้รับเหมาคุณภาพดี ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว…

นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Idea “Solution Provider แห่งวงการก่อสร้างไทย” ของคุณพงศธร จันทวิมล Founder and CEO บริษัท บีเวอร์แมน จำกัด จากตระกูลผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยจากสถิติผู้ใช้บริการในแพลตฟอร์ม Beaverman ปัญหาการทิ้งงานเหลือเพียงไม่ถึง 1 ใน 10 แต่เราก็สามารถสรรหาผู้รับเหมามาจบงานให้ผู้ว่าจ้างได้ 100% ยังมีข้อดี..อีกมากในส่วนผู้ว่าจ้างที่ใช้งานแพลตฟอร์ม Beaverman คือสามารถเลือกหาผู้รับเหมา ผู้ออกแบบ ได้ครบทุกงานก่อสร้างนับร้อยราย เปรียบเทียบราคาได้ ใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว แชทกับทีมงานได้ทันใจ แค่คุยผ่าน LINE Official พร้อมระบบติดตามสถานะงานแบบเรียลไทม์ สามารถส่งข้อความอัพเดทงานให้ผู้ว่าจ้างเห็นความคืบหน้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ในส่วนของผู้รับงาน จะได้รับโอกาสได้งานดีๆต่อเนื่อง ด้วยระบบประกวดราคาให้ผู้รับงานสามารถเลือกงานได้ตามใจ เสนอราคาที่พอใจและมีกำไร พร้อมทั้งสามารถปรึกษาด้านการวางแผนงานทั้งด้านเวลา ต้นทุน และคุณภาพ

นอกจากนี้คุณพงศธร ยังเผยอีกว่าจากที่ได้เปิดให้บริการใช้งานแพตลฟอร์มBeavermanมาประมาณ 8 เดือนมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ผู้รับเหมาที่มีอยู่ในระบบได้รับงานกันต่อเนื่อง และขณะนี้จำนวนผู้รับเหมาในระบบไม่เพียงพอต่อปริมาณงานของผู้ใช้บริการที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการ “เฟ้นหา! ผู้รับเหมาก่อสร้าง…ฝีมือดีจำนวนมาก” ทุกกลุ่มงานก่อสร้าง ไม่ว่าคุณจะเป็น

  • ผู้ออกแบบ
  • ผู้รับเหมาก่อสร้าง
  • ตกแต่งภายใน (Built in)
  • ช่างไฟฟ้า ประปา
  • ช่างซ่อมรายย่อย

โอกาสดีมาถึงแล้ววว หากคุณกำลังมองหา “แหล่งมีงานต่อเนื่อง เลือกงานเอง ได้รับเงินเร็ว” เรามีแนวทางการบริการงานด้วยความตั้งใจที่จะรักษาความมั่นคงทางอาชีพ (Job Security) สร้างโอกาส และสร้างมาตราฐาน ให้กับช่าง ผู้รับเหมา หรือเถ้าแก่น้อยรายย่อย นำไปสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้รับเหมารายย่อยที่มีกว่า 80,000 รายในไทย ทั้งยังเป็นช่องทางที่จะช่วยให้ผู้รับเหมามีทางไปต่อในภาวะพิษเศรษฐกิจปัจจุบัน หากคุณคิดว่าคุณมีศักยภาพ ฝีมือดี พร้อมเติบโตไปกับเรา สนใจสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร Call Center 1391 ต่อ 333 หรือ แอด Line : @beaverman

ทั้งนี้คุณพงศธร จันทวิมล ยังเผยอีกว่า นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแพลตฟอร์ม Beaverman ที่มีภาพใหญ่กว่านั้น โดยในปี 2021 มีแผนขยายสาขาเพิ่มอีกในต่างจังหวัด และมุ่งหวังจะเปิดให้ครบทุกภูมิภาคทั่วไทย

ติดตามข้อมูลของ แพลตฟอร์ม Beaverman เพิ่มเติมได้ทาง www.beaverman.com และ Fanpage : https://m.me/Beaverman.Ltd หรือ LINE: https://lin.ee/WqZNzr1 ,โทร. 1391 ต่อ 333

10 กันยายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai