“Golden Time” สร้างสีสันให้การชุมนุมแยกราชประสงค์พกความสดใสและห่วงใยมอบให้ทุกคน

สร้างสีสันให้กับการชุมนุมอย่างต่อเนื่องล่าสุด ทีม“Golden Time” กลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่กว่า 10 คน มอบความห่วงใยผ่าน “Skymed Care” ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสสวยงามพกความใสน่ารัก ลงพื้นที่ชุมนุมแยกราชประสงค์ นำหน้ากากอนามัย องค์จตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหาร แจกจ่ายให้ผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่รัฐ และผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้รับของและผู้ที่พบเห็นต้องอมยิ้มไม่หุบ

ทีม Golden Time เป็นกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ภายใต้โครงการ SkyMed NewGen จัดทำกิจกรรม “Skymed Care” ตามนโยบายของน.อ.(พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่ให้จัดทีมเฉพาะกิจลงพื้นที่ชุมนุมนำความห่วงใยมอบให้แก่ทุกคน

คุณภูวเนศวร์ ณ เชียงใหม่ ตัวแทนทีม Golden Time กล่าวว่า ผู้การฯและคณะผู้บริหารของบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนผู้เข้าร่วมชุมนุม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน และเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ เพราะเชื้อโควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดรุนแรงอย่างต่อเนื่อง จึงให้ตั้งทีมชุดเฉพาะกิจ Golden Time ให้เข้าช่วยเหลือทุกฝ่ายเท่าที่ทางบริษัทฯ จะทำได้ ซึ่งทุกครั้งที่ลงพื้นที่ให้นำหน้ากากอนามัย พร้อมกับองค์จตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหารเครื่องดื่มแจกจ่ายให้ทุกคน รวมถึงให้นำสติ๊กเกอร์ “Skymed Care เพราะสกายเมดเป็นห่วงทุกๆ คนนะจ๊ะ” เพื่อให้ทราบและรู้ว่าพวกเราคอยห่วงใยทุกคน

“ตนในนามของตัวแทนทีม Golden Time มีความห่วงใยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 จึงอยากขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพป้องกันตัวเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รวมถึงแคล้วคลาดปลอดภัย ประสพความสำเร็จในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการ และทุกครั้งที่มีการชุมนุมพวกเราจะไปช่วยสร้างสีสัน รอยยิ้ม พร้อมพกความห่วงใยไปฝากทุกคน ”คุณภูวเนศวร์กล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #SkyMedCare #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #ผู้การ #ชุมนุม #จตุคาม #ทหาร #ตำรวจ #ชุดเฉพาะกิจ #ม็อบ #ประท้วง #ห่วงใย #GoldenTime #ม็อบ #เยาวชน #ร่มฉัตร #ผู้สื่อข่าว

5 กันยายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai