“ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) ดึงกลยุทธ์ใช้พรีเซนเตอร์สร้างความเชื่อมั่น ตอกย้ำภาพผู้นำด้านนวัตกรรมแบรนด์ความงาม และสุขภาพของเมืองไทย ลุยตลาดคอลลาเจนระดับพรีเมียม

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันกระแสความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพที่มีมากขึ้นจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมบริโภคมากขึ้น และมีการเติบโตสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจในภาพรวมที่ชะลอตัว โดยจะเห็นได้ว่า ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน เป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บริษัท ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์ จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบบชงภายใต้แบรนด์ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) พร้อมรุกตีตลาดความงาม มุ่งเจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลตัวเองของคนในยุคปัจจุบันทุกเพศทุกวัย ตั้งเป้ายอดขายช่วงเปิดตัวมากกว่า 10,000 กล่อง ใน 4 เดือน

นางสาวธัญลักษณ์ ตั้งอนุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์” เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยสินค้าตัวแรกที่เรานำออกสู่ตลาดก็คือผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบบชงดื่ม ซึ่งเราจะเน้นไปที่ผลลัพธ์และความปลอดภัยในการบริโภคเป็นหลัก เราตั้งใจผลิตคอลลาเจนที่เอาไว้ให้ตัวเองและคนรอบข้างทาน จึงใส่ใจในการคัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อให้เราและลูกค้าของเราได้สิ่งที่ดีที่สุด ยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพยิ่งมีตลาดเติบโตมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้บริโภคเริ่มมองหาสินค้าที่ช่วยดูแลร่างกาย และสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้กลุ่มคอลลาเจนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในทางเลือก และโดยส่วนตัวเป็นคนดูแลตัวเองและสุขภาพอยู่แล้ว ทำให้เราสนใจที่จะรุกตลาดเสริมสุขภาพ และความงาม จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” หวังการันตีความสำเร็จสู่ยอดขายมากกว่า 10,000 กล่อง มูลค่ารวมมากกว่า 16 ล้านบาท ในช่วง 4 เดือนแรกหลังการเปิดตัว

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของเราคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ใส่ใจในสุขภาพ อยากดูดีในแบบของตัวเอง ร่างกายแข็งแรง และต้องการความสะดวกรวดเร็ว ดังนั้น โจทย์การตลาดของเราคือการคิดให้แตกต่างและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่รับประทานคอลลาเจนในปัจจุบัน ทำให้เราค้นพบถึงจุดต่างที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สำหรับ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ เป็นคอลลาเจนที่รวมครบทั้ง 3 ชนิด(Type I, II และ III) ครบในซองเดียว เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สกัดจากหนังปลาและกระดูกปลา ทิลาเพีย อันดับ 1 ของปลาที่มีปริมาณคอลลาเจนมากที่สุด มีคอลลาเจน Type II ช่วยบำรุงกระดูกบริเวณข้อต่อที่สำคัญของร่างกาย ผลิตจากหอยเป๋าฮื้อ และเป็นคอลลาเจนเปปไทด์โครงสร้างพิเศษแบบ Double Peptide ที่ใช้เทคโนโลยี Cell Synapse ทำให้คอลลาเจนดูดซึมได้ง่าย มีวิตามินซี และแคลอรี่ต่ำ 20 kcal ไม่มีน้ำตาล ไม่บวมน้ำ เพื่อให้คุณดูดี แข็งแรง อย่างแท้จริง

สำหรับช่วงแรกของการเปิดตัวในปีนี้ทางแบรนด์ได้ดึงกลยุทธ์ด้วยการใช้พรีเซนเตอร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนไทยเพื่อเป็นตัวชูโรงสร้างกระแสความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค ซึ่งสิ่งสำคัญของการเลือกพรีเซ็นเตอร์คือ “ต้องทานจริง” และเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่จับกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มอายุ 20-40 ปี เป็นกลุ่มที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และความงาม จึงได้ “น้องมุกดา นรินทร์รักษ์” ดารานักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” อย่างเป็นทางการ เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงวางแผนใช้งบประมาณด้านสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ตามช่องทางต่างๆ อีกด้วย

นางสาวธัญลักษณ์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ‘ฟอร์เต้ คอลลาเจน’ โฟกัสการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ โดยเน้นไปที่ fortesupplement.com เป็นหลัก ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลได้โดยตรง สอบถาม ขอคำแนะนำ ได้รับข้อมูลอย่างถูกต้อง เชื่อถือได้ 100% ทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลถึงสินค้าที่จะได้รับว่าเป็นของปลอมหรือลอกเลียนแบบ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีแผนที่จะวางขายผ่านช่องทางออฟไลน์ในไตรมาสถัดไปอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังได้เตรียมการทำระบบ CRM และโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อรองรับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ โดยเราเชื่อมั่นว่าในปี 2565 “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” จะสามารถเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดคอลลาเจนของประเทศไทยได้อย่างไม่ยากแน่นอน สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลได้ที่ https://fortesupplement.com/ , Facebook: forte.supplement หรือ Line: @forte.supplement

#ForteCollagen

#ฟอร์เต้คอลลาเจน

#เลือกฟอร์เต้คอลลาเจน

#คุณค่าที่มากกว่าผิวสวย

2 กันยายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai