บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เดินหน้า SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม มอบหน้ากากอนามัยกับสำนักงานเขตห้วยขวาง

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยคุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาดและคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับสำนักงานเขตห้วยขวาง ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 11 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น โดยมีนางภัคชลี ทรงลำยอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ตามดำริของนาวาอากาศเอก(พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ ท่านต้องการจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะการป้องกันการแพร่ระบาดจึงได้ให้ทำกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคมกับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น ทั่วประเทศ

“ในครั้งนี้ ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับทางสำนักงานเขตห้วยขวาง เพราะเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอีกแห่งหนึ่ง รวมทั้งเป็นหน่วยงานภาครัฐที่คอยดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ด้วยเหตุนี้เองทางเราจึงนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับทางสำนักงานเขตฯ ซึ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือพี่น้องในเขตห้วยขวาง รวมถึงเจ้าหน้าที่พนักงานของสำนักงานเขตห้วยขวางอีกด้วย” คุณศักย์ศรณ์กล่าวฝากทิ้งท้ายด้วยความเป็นห่วงว่า “ตนในฐานะตัวแทนของบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะชาวห้วยขวาง ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน นอกจากนี้ขอให้ป้องกันตัวเองให้ดี สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และถ้ามีโอกาสให้หาฟ้าทะลายโจร สมุนไพรไทยมารับประทานด้วย”

นางภัคชลี ทรงลำยอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ตัวแทนผู้รับมอบของสำนักงานเขตห้วยขวาง กล่าวว่า เขตห้วยขวางมี 86,618 ครัวเรือน ประชากร 83,654 คน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1,105 คน รักษาหาย 909 คน ซึ่งทางสำนักงานเขตฯ เองให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ต้องกักตัวด้วยการนำอาหารไปส่งให้เป็นประจำทุกวัน ทั้งนี้ ตนในฐานะตัวแทนสำนักงานเขตห้วยและพี่น้องชาวห้วยขวางต้องขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ในครั้งนี้ ซึ่งเราจะนำไปแจกจ่ายให้ทุกคนต่อไป

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyMedCare #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #ห้วยขวาง #สำนักงาน

27 สิงหาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai