บางจากฯ รุกโมเดลธุรกิจใหม่ “บางจาก Food Truck” ร่วมมือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ คัดสรรความอร่อยจากเชฟระดับมิชลินและสินค้าไลฟ์สไตล์รับวิถีชีวิตในยุค New Normal

บางจากฯ รุกโมเดลธุรกิจใหม่ “บางจาก Food Truck” จับมือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเปิดให้บริการในปั๊ม คัดสรรความอร่อยจากเชฟระดับมิชลินและสินค้าไลฟ์สไตล์มาไว้ในจุดเดียว สะดวกสบายในรูปแบบ Grab & Go ตอบรับวิถีชีวิตคนเมืองในยุค New Normal ตั้งเป้าปีนี้เปิด 15 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยแนวคิด Greenovative Destination บางจากฯ มีเป้าหมายพัฒนาให้สถานีบริการน้ำมันบางจากเป็นจุดหมายปลายทางที่จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้ามากกว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพสูง แต่ยังตอบโจทย์วิถีชีวิตที่ปรับเปลี่ยนไปของผู้บริโภค ล่าสุดนี้ บริษัทฯ ได้สร้างรูปแบบธุรกิจ “บางจาก Food Truck” จับมือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเข้ามาเปิดให้บริการในรูปแบบ Grab & Go ได้แก่ A&W, Bar B Q Plaza, Crop-pul, Dairy Queen, Ka nom, Milk Land, อโณไทย by Arno’s รวมทั้งอาหารจานเด็ด ผัดไทยไฟทะลุ โดยแอนดี้ หยาง เชฟระดับมิชลินชาวไทยคนแรก, QQ โดยเชฟวิลเมนท์ ลีออง กรรมการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ได้แก่ B2S และ Jaymart ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่นอกจากจะเข้ามาเติมน้ำมัน ยังสามารถเลือกซื้ออาหารอร่อยและสินค้าสำหรับชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ในที่เดียว ทั้งยังได้มาตรฐานด้านความสะอาดและคุณภาพดี เป็นรูปแบบธุรกิจที่ตอบรับชีวิตยุค New Normal ที่ต้องมีการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ขณะนี้ได้เปิด “บางจาก Food Truck” แล้วที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ และสาขาถนนกาญจนาภิเษก กม.41 โดยเปิดบริการทุกวันเวลาประมาณ 9.30 – 18.30 น. ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และวางแผนจะขยาย “บางจาก Food Truck” อีกกว่า 15 สาขาภายในปีนี้

นายสมชัยกล่าวว่า จุดแข็งของธุรกิจรูปแบบ Truck ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก คือ ผู้ประกอบการสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีความพร้อมด้านสถานที่และสิ่งอำนวยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ ห้องน้ำ ฯลฯ อีกทั้งยังเลือกพื้นที่ให้เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เพราะสถานีบริการน้ำมันบางจากมีสาขาจำนวนมากครอบคลุมถนนสายหลักทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ที่ตั้งอยู่ทั้งบนถนนใหญ่และชุมชน ทำให้รูปแบบธุรกิจนี้ได้รับความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำ และมั่นใจว่ารูปแบบ Food Truck ในสถานีบริการน้ำมันบางจากจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและเติบโตได้ในระยะยาว

26 สิงหาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai