บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มอบหน้ากากอนามัย ครู-บุคลากร-นักเรียน-ผู้ปกครองโรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์และโรงเรียนธัญรัตน์

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์ (โพธิ์เงิน) ที่ปรึกษาอาวุโสด้านบริหารงานทั่วไปและพนักงานบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด รวมทั้งคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับ 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนธัญรัตน์และโรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 10 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น โดยมีน.ส.กิติยา มารศรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์ และ ว่าที่ร.ต.อาทิตยา สายสิญจน์ นักจิตวิทยา ตัวแทนโรงเรียนธัญรัตน์ เป็นผู้รับมอบ

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีมากที่ได้มามอบหน้ากากอนามัยให้กับโรงเรียน 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์ และ โรงเรียนธัญรัตน์ ซึ่งทั้งสองโรงเรียนอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม นอกจากนี้มีนักเรียนติดเชื้อโควิด-19 ด้วย โดยโรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์ มีนักเรียนอยู่ 1,799 คน ครูและบุคลากร 80 คน มีเด็กนักเรียนติดโควิดจำนวน 30 คน และโรงเรียนธัญรัตน์มีนักเรียนอยู่ 3,000 กว่าคน มีครูและบุคลากรประมาณ 100 คน มีเด็กนักเรียนติดโควิดรายวัน ซึ่งทำให้มีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องการหน้ากากอนามัย จึงรีบนำมามอบให้ทันที

“ท้ายสุดอยากให้ฝากถึงครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา รวมถึงนักเรียนทุกคน ในนามบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ขอให้ต่อสู้กับโรคโควิด-19 ผ่านพ้นไปด้วนกัน ระมัดระวังและป้องกันตัวเองให้ดี social distancing ไม่มีความจำเป็นอย่าออกจากบ้าน หรือถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้านขอให้สวมหน้ากากอนามัยและถึงล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ รวมถึงทานนาสมุนไพรได้แก่ฟ้าทะลายโจร เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วย”คุณธริชยากล่าวทิ้งท้าย

น.ส.กิติยา มารศรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์ กล่าวว่า โรงเรียนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในเรื่องการเรียนการสอนที่ต้องปรับเปลี่ยนเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ On Line, On Demand,On Hand และ On Air นอกจากนั้นจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสุขภาพทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจด้วย

“ตนในนามของตัวแทนโรงเรียนธัญญสิทธิศิลป์ต้องขอขอบคุณทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่ให้ความสำคัญกับโรงเรียน ครู นักเรียน ผู้ปกครอง ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับทางโรงเรียน ซึ่งจะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของโรงเรียน ครู นักเรียนและผู้ปกครองได้”รองผู้อำนวยการฯกล่าว

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #ธัญรัตน์ #โรงเรียน #ธัญญสิทธิศิลป์ #ปทุมธานี

23 สิงหาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai