เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบหน้ากากอนามัยและถุงมือยางกับสมาคมกู้ชีพบัวเพชร หวังช่วยป้องกันโควิด-19 และเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ฯ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยคุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาด, คุณศศน์นัธ เทพกิจ ที่ปรึกษาอาวุโสด้านแพทย์แผนประยุกต์ และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยและถุงมือยางให้กับเจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 10 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น โดยมีนายชานนท์ อรรถศักดิ์ศรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า สืบเนื่องจาก บริษัทฯ โดยท่าน น.อ.(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ได้เล็งเห็นว่า ทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชร ได้ทำการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้มได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงได้นำหน้ากากอนามัยพร้อมกับถุงมือยางมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกับเป็นการป้องกันตัวเองในการออกไปช่วยเหลือประชาชนต่อไป

“ในฐานะคนไทยคนหนึ่งขอชื่นชมเจ้าหน้าที่กู้ชีพทั่วประเทศที่มีส่วนช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติ ซึ่งขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน ทั้งนี้ ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม มอบหน้ากากอนามัย 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ เราจะพยายามแจกจ่ายให้ทั่วถึงทุกหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่กู้ชีพต่างๆ และประชาชนเพื่อใช้ในการป้องกันตัวเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19” คุณศักย์ศรณ์กล่าวปิดท้าย

นายชานนท์ อรรถศักดิ์ศรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร กล่าวว่า ตนดูแลพื้นที่ อ.คลองหลวง, อ.ธัญบุรี และอ.หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี แต่ถ้าพื้นที่ทั้งหมดที่ทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชรดูแลมี 4 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และนครพนม มีเจ้าหน้าที่ 300 กว่าคน ทั้งนี้ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชร มีภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 สีเขียวกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัด พร้อมกับช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ตามปกติ

ในส่วนของหน้ากากอนามัยทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชรมีความขาดแคลน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ฯ ต้องจัดซื้อเองบางครั้งไม่เพียงพอเพราะต้องใช้จำนวนมากผนวกกับใช้ได้ครั้งเดียว ซึ่งพอทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ในครั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจที่มีภาคเอกชนเห็นความสำคัญมาช่วยเหลือทำให้เป็นขวัญกำลังใจในการทำงานและจะนำไปแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชรทุกท่าน อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทางบริษัทฯ ที่สนับสนุนหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์การแพทย์ให้กับทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชรด้วย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #กู้ภัย #บัวเพชร

21 สิงหาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai