“Golden Time” รุดกระจายความห่วงใย “Skymed Care” กับทุกฝ่ายในที่ชุมนุม

“Golden Time” กลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ภายใต้โครงการ SkyMed NewGen มอบความห่วงใยผ่าน “Skymed Care” นำหน้ากากอนามัย องค์จตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหาร มอบให้ผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่รัฐ และผู้สื่อข่าว ในการชุมนุม Car Mob ทั่วกรุงเทพฯ หวังทุกฝ่ายแคล้วคลาดปลอดภัย สมความปรารถนากัน

นายพิชชากร รัตนธารากุล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ Golden Time กล่าวว่า นาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด และ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พอทราบข่าวเกี่ยวกับการชุมนุม Car Mob ของ 4 กลุ่มทั่วกรุงเทพฯ ที่จะเกิดขึ้น จึงสั่งให้ตนและชุดเฉพาะกิจ Golden Time นำหน้ากากอนามัย องค์จตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหาร กระจายแจกจ่ายให้ผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร รวมถึงผู้สื่อข่าวที่มาปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ และประชาชนโดยรอบ นอกจากนี้ยังสั่งทำสติ๊กเกอร์ “SKYMED CARE” แจกจ่ายทุกคนเพื่อแสดงความห่วงใยอีกทั้งให้ทุกคนดูแลตัวเองและปลอดภัยด้วย

“หลังจากที่ท่านผู้การฯ ได้ทราบข่าวจะมีการชุมนุมทั่วประเทศ แต่เนื่องจากการประกาศของทางรัฐเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ทางทีม Golden Time ไม่สามารถเดินทางไปจังหวัดอื่นได้จึงตัดสินใจนำมาแจกเฉพาะในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครเท่านั้น ถึงอย่างไรก็ตามทางผู้การฯ ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยทุกคนที่อยู่ต่างจังหวัดด้วยซึ่งจะพยายามหาวิธีการส่งความห่วงใยไปให้ทั่วถึงทั่วประเทศอย่างแน่นอน”

“อย่างไรก็ตาม ผู้การฯ เข้าใจพร้อมกับเห็นใจทุกฝ่าย แล้วไม่อยากเห็นความรุนแรงในประเทศเพราะทุกคนคือคนไทยด้วยกัน ทั้งนี้หากเลี่ยงไม่ได้อยากให้ทุกคนแคล้วคลาดปลอดภัย และหากยังมีการชุมนุมกันอีกทางผู้การฯ ได้กำชับให้ทีมฯ นำหน้ากากอนามัย องค์จตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหาร มาแจกจ่ายให้ทุกฝ่ายทุกครั้ง” นายพิชชากรกล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #ผู้การ #ชุมนุม #จตุคาม #ทหาร #ตำรวจ #ชุดเฉพาะกิจ #ม็อบ #รัฐบาล #ประท้วง #ห่วงใย #GoldenTime #CarMob #จตุคาม #ม็อบ #เยาวชน #SkymedCare #ร่มฉัตร

15 สิงหาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai