Golden Time เดินหน้าแจก แมส-จตุคาม-อาหารให้ผู้ชุมนุมCar Mob เจ้าหน้าที่รัฐและสื่อมวลชน

เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทาง นาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด และ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ส่งชุดเฉพาะกิจ Golden Time เป็นกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ภายใต้โครงการ SkyMed NewGen ลงพื้นที่ชุมนุม Car Mob แยกราชประสงค์ แจกหน้ากากอนามัยพร้อมจตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 และอาหารให้กับผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่รัฐและผู้สื่อข่าว

 

นายพิชชากร รัตนธารากุล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ Golden Time กล่าวว่า “พอท่านผู้การฯ ทราบว่าจะมี Car Mob ที่แยกราชประสงค์ ก็ให้ตนและทีมงานช่วยกันจัดเตรียมหน้ากากอนามัยและจตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 อย่างเร่งด่วน เพื่อนำมาแจกให้ผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่รัฐและผู้สื่อข่าว เนื่องจากเป็นห่วงเป็นใยกับทุกฝ่าย นอกจากนี้ยังให้จัดเตรียมอาหารเป็นข้าวเหนียวไก่ทอดและข้าวเหนียวหมูทอดมาแจกจ่ายให้ทุกคนอีกด้วย

ทั้งนี้ เส้นทางการเดินทางหรือจุดแจกหน้ากากอนามัยของทางทีมฯ มีจุดหลัก 2 จุดใหญ่ คือจุดแยกราชประสงค์ และ จุดบนถนนอโศกมนตรีเพื่อแจกจ่ายให้ทั่วถึง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อมวลชน รวมถึงประชาชนบริเวณโดยรอบด้วย “อย่างไรก็ตาม ท่านผู้การฯ เห็นใจทุกฝ่ายไม่อยากให้เกิดเหตุความรุนแรง อยากให้ทุกฝ่ายคุยกันอย่างมีเหตุมีผล แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้อยากให้ระมัดระวังดูแลตัวเองให้ดีและแคล้วคลาดปลอดภัยกันทุกคน ประสพความสำเร็จในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการอย่างง่ายดาย””นายพิชชากรกล่าวทิ้งท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #ผู้การ #ชุมนุม #จตุคาม #ทหาร #ตำรวจ #ชุดเฉพาะกิจ #ม็อบ #รัฐบาล #ประท้วง #ห่วงใย #GoldenTime #CarMob

10 สิงหาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai