เมืองเศรษฐกิจพอเพียง ช่วยตำรวจมอบหน้ากากอนามัยสน.พหลโยธิน พร้อมเดินหน้ากิจกรรมแจกจ่ายหน้ากากอนามัย 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศต่อเนื่อง

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยคุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาด และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน กรุงเทพฯ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 9 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ โดยมี พันตำรวจโทนพดล ดรศรีจันทร์ เป็นผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ตามประสงค์ของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนคนไทยในการป้องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับพี่น้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ภายใต้กิจกรรม กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 9 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1,000,000 ชิ้น ให้กับหน่วยงานเอกชน ราชการ และประชาชนทั่วประเทศ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

“สำหรับสาเหตุที่เลือกมามอบหน้ากากอนามัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินเพราะเนื่องจากบริษัทฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่รับผิดชอบของสน.แห่งนี้ ผนวกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของสน.พหลโยธินมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 เวลาไปจับคนร้ายอีกด้วย ทั้งนี้ ตนมีความเป็นห่วงเป็นใยพร้อมกับเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องตำรวจทุกท่าน”

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ยังคงจะดำเนินการตามกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 9 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1,000,000 ชิ้นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ประชาชนคนไทยห่างไกลจากเชื้อโควิด-19

ท้ายสุดนี้คุณศักย์ศรณ์ได้ฝากถึงประชาชนคนไทยว่า “ขอให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง พอและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ อย่าเข้าไปในสถานที่อากาศปิดหรือไม่ถ่ายเท หากมีโอกาสขอให้ฉีดวัคซีนกัน และขอให้รับประทานสมุนไพรไทยได้แก่ ฟ้าทะลายโจร หรือ กระชาย เสริมควบคู่กันไปด้วย ซึ่งมีผลวิจัยรองรับว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการของการติดเชื้อโควิด-19 ได้ด้วย

24 กรกฏาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai