เมืองเศรษฐกิจพอเพียง รุดมอบหน้ากากอนามัยกับชุมชนเทศบาลบางแก้ว หนึ่งในกิจกรรมดีๆ SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม มอบแมสให้ประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้ว สมุทรปราการ ซึ่งมีการขาดแคลนเป็นอย่างมาก พร้อมเดินหน้ามอบแมสให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 8 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์ (โพธิ์เงิน) ที่ปรึกษาอาวุโสด้านบริหารงานทั่วไป และพนักงานบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด รวมทั้งคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN ร่วมเดินทางไปมามอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้วภายใต้กิจกรรม SKYMED NEW GEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 8 โดยจะแจกจ่ายหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000,000 ชิ้นให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบเชื้อโควิด-19

สำหรับสาเหตุที่เลือกมามอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้วเพราะคนในชุมชนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รวมถึงมีผู้ติดเชื้อจำนวนมากที่สำคัญขาดแคลนหน้ากากอนามัย ดังนั้นทำให้ทางบริษัทฯ เลือกที่จะนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ชุมชนแห่งนี้ แล้วรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมามอบให้ชาวบ้านเทศบาลบางแก้ว ทั้งนี้ พอทราบว่าชุมชนนี้ขาดแคลนหน้ากากอนามัยยิ่งรู้สึกยินดีมาก

ท้ายสุดนี้คุณธริชยาได้ฝากถึงประชาชนคนไทยว่า สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้นก็ต้องขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองให้ดี เพราะเชื้อโควิด-19 มีการแพร่ระบาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ถ้าเป็นไปได้อย่าออกจากบ้าน หรือถ้ามีความจำเป็นต้องออกจากบ้านก็ต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ด้วยแอลกอฮอล์ มีโอกาสก็ขอให้รีบฉีดวัคซีนกัน และสมุนไพรไทยเช่น ห้าทะลายโตร หรือ กระชาย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยป้องกันเชื้อโควิด-19 ได้อีกทางหนึ่ง

ด้านนายกนกพล วนาลัย ตัวแทนชุมชนเทศบาลบางแก้ว กล่าวว่า ชุนชนเทศบาลบางแก้วมีประมาณ 10,000 หลังคาเรือน มีประชากรมากกว่า 50,000 คน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประมาณ 100 คน ทั้งนี้ ชุมชนฯ ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เกี่ยวกับเรื่องการทำมาหากิน บางคนไม่มีเงินไปซื้อหน้ากากอนามัย ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดช่วยนำหน้ากากอนามัยมาบริจาคให้คนในชุมชนเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะช่วยบรรเทาการขาดแคลนหน้ากากอนามัย และตนในฐานะตัวแทนของชุมชนเทศบาลบางแก้วต้องขอขอบคุณบริษัทฯ ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลบางแก้วด้วย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #บางแก้ว #ชุมชน

19 กรกฏาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai