เมืองเศรษฐกิจพอเพียง เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัยสภ.บางแก้ว ภายใต้โครงการแจกจ่ายหน้ากากอนามัย 1 ล้านชิ้น

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการฯ พร้อมด้วยคุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาด และคณะทำงาน SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว สมุทรปราการ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 8 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1 ล้านชิ้น โดยมี พันตำรวจโท สิทธิชัย ปลื้มประเสริฐ สารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า วันนี้ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEW GEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 8 โดยจะแจกจ่ายหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000,000 ชิ้นให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบเชื้อโควิด-19 ทั้ง หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

“สาเหตุที่เลือกมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว สมุทรปราการ ในครั้งนี้ เพราะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ต้องออกไปช่วยเหลือพี่น้องในชุมชนเทศบาลบางแก้วและชุมชนอื่น ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่อาจจะได้รับเชื้อโควิด-19 ดังนั้น ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงจุดนี้จึงนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้วเพื่อช่วยสนับสนุนในการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19”

คุณศักย์ศรณ์ฝากถึงพี่น้องประชาชนคนไทยในช่วงโควิด-19ว่า ในช่วงนี้เชื้อโควิด-19 กำลังมีการรบาดหยักไม่ใช่เฉพาะประเทศไทย แต่ระบาดทั่วโลก ที่สำคัญสามารถแพร่เชื้อทางอากาศได้รวมถึงมีการพัฒนาสายพันธุ์ต่างๆ นานา ทั้งนี้ อยากจะให้ทุกคนต้องป้องกันตัวเองให้ดี ถ้ามีโอกาสได้รับการฉีดวัคซีนก็ให้ฉีดเพราะจะช่วยให้เวลารับเชื้อโควิด-19 จะไม่มีความรุนแรง นอกจากนี้สิ่งสำคัญต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เป็นประจำ อย่าไปสถานที่ที่มีอากาศปิด และอยากจะแนะนำให้ทานสมุนไพรไทย เช่น ฟ้าทะลายโจร หรือ กระชาย เพราะผลการวิจัยบ่งชี้ว่ามีประสิทธิภาพยับยั้งเชื้อโควิด-19 ได้ อย่างไรก็ตามขอให้ดูแลสุขภาพให้ดี และทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดมีความยินดีที่จะช่วยเหลือพี่น้องคนไทยทุกคน”

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #บางแก้ว

17 กรกฏาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai