Dare To Dream แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค Start-Up มาแรง มุ่งเชื่อมสะพาน ฟรีแลนซ์และผู้ประกอบการทั่วประเทศ พร้อมผลักดันให้คนไทยฝันให้ไกลไปให้ถึง

“เราอยากเป็นทั้งแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยฝันให้ไกลเท่าที่ใจหวัง อย่าให้ข้อจำกัดเดิมๆ หรือความคุ้นเคยในอดีตทำให้ฝันของคุณเล็กลง เพราะเราเชื่อว่าทุกความฝันเป็นจริงได้ ไม่ว่าฝันนั้นจะยิ่งใหญ่เพียงใดก็ตาม”
CK Cheong, CEO @Fastwork

คุณซีเค เจิง (CK Cheong) หนึ่งในผู้บริหารชุดใหม่ของ Fastwork Technologies เล็งเห็นถึงค่านิยมการ ‘ฝันเล็ก’ หรือไม่กล้าที่จะตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เพราะมักมองว่าเป็นการทำอะไรเกินตัว ส่งผลให้หลายต่อหลายคน ตั้งเป้าสูตรความสำเร็จ อาทิ ก้าวเข้าไปเป็นหนึ่งในฟันเฟืองขององค์กรชั้นนำของประเทศ มีเพียงคนกลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น ที่มีความฝันต่างออกไปและเลือกที่จะตีเส้นทางเดินของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นธุรกิจในฝัน พัฒนาธุรกิจดั้งเดิมให้ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงโลก แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนกลุ่มใด ที่ฟาสต์เวิร์คเราเชื่อเสมอว่าจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ (Entrepreneurial Spirit) นั้นสร้างได้และความฝันที่ยิ่งใหญ่ไม่มีวันสายที่จะลงมือทำ

การที่เราจะเริ่มต้นธุรกิจก้าวแรกมักจะยากที่สุดเสมอ ปัญหาและข้อจำกัดมากมายล้วนบั่นทอนความกล้าที่จะเดินตามฝัน เราจะออกแบบโลโก้ยังไงดี? แพ็กเกจควรมีรูปแบบไหนถึงจะเหมาะสม? กลยุทธ์การตลาดควรเป็นอย่างไรในสถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้? เราจะดึงดูดลูกค้าด้วยราคาและโปรโมชั่นใดที่จะทำยอดขายให้ธุรกิจไปต่อได้? เพราะปัญหาเหล่านี้ ฟาสต์เวิร์คจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ช่วยให้คนที่ฝันจะเป็นนายตัวเอง เผชิญความท้ายทายและกล้าที่จะเริ่มต้น

“Dare to Dream” จึงเป็นหนึ่งในความตั้งใจของพวกเราชาวฟาสต์เวิร์คในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับทั้งผู้ประกอบการและกลุ่มฟรีแลนซ์ แพลตฟอร์มฟาสต์เวิร์คเปรียบเสมือนเครื่องมือ และห้องแล็บทดลองให้คนที่มีฝันได้เริ่มต้นลงมือสร้าง ลงมือแก้ปัญหา และลงมือปรับปรุงธุรกิจให้สอดคล้องกับโลกในปัจจุบัน ผ่านการใช้ทรัพยากรฟรีแลนซ์ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายหมวดหมู่ที่จะช่วยปลดล็อคไอเดียคุณภาพ ภายใต้ราคาที่คุ้มค่าและขั้นการตอนการบริการที่ใส่ใจ อันเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Empowering People, Helping People ซึ่งครอบคลุม 3 มิติสำคัญ ดังนี้

-​Help people find right talents : ช่วยให้ผู้ประกอบการได้เจอบุคลากรที่มีคุณภาพจากหลากหลายความเชี่ยวชาญ ทั้งดีไซน์เนอร์ นักการตลาด โปรแกรมเมอร์ ที่สามารถสร้างโอกาสในความสำเร็จที่มากขึ้น

-​Help people manage costs : การจัดการต้นทุนคงที่ (Fixed Cost) และต้นทุนผันแปร (Variable Cost) ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากการจ้างงานฟรีแลนซ์ทำให้บริษัทมีต้นทุนคงที่ลดลง มีความยืดหยุ่น และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น จุดนี้เองที่จะเปลี่ยนแนวทางในการทำธุรกิจไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งยังเพิ่มชั้นเชิงให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้วยต้นทุนที่น่าพึงพอใจมากขึ้น

-​Help people earn and learn : นอกเหนือจากมุมมองของผู้ประกอบการ สำหรับนักเรียน นักศึกษา และพนักงานบริษัทที่เคยถูกกำหนดขอบเขตช่วงเวลาการเรียนหรือทำงานให้อยู่ระหว่าง 9.00 – 17.00 น. แพลตฟอร์มฟาสต์เวิร์คมอบทางเลือกให้บุคคลเหล่านี้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานให้กับหลากหลายธุรกิจหรือแม้กระทั่งบริษัทข้ามชาติ ภายใต้การจัดสรรเวลาตามที่ตนเองต้องการ นอกจากนี้หากคุณสมัครเป็นฟรีแลนซ์บนแพลตฟอร์มฟาสต์เวิร์ค เรายังใส่ใจให้คุณได้สร้างรายได้และพัฒนาตัวเองควบคู่ไปด้วย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้การทำงานกับฟาสต์เวิร์คพิเศษและแตกต่างจากการหารายได้เสริมทั่วไป

“หัวใจสำคัญที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมจับมือกับคุณซีเคและเข้าร่วมบริษัทฟาสต์เวิร์คคือผู้คน ผู้คนในที่นี้คือพนักงานของฟาสต์เวิร์ค พวกเขารักและให้คุณค่ากับสิ่งที่พวกเขาทำ มากไปกว่านั้นพวกเขามีทีมเวิร์คที่แข็งแรง กล่าวคือคำตอบของปัญหาไม่ได้มาจากคนเดียว แต่มาจากทุกคนที่พร้อมช่วยกันเพื่อให้เป็นคำตอบที่ดีที่สุดเสมอ” Charles Chi Shao, Chairman

พบกับเว็บไซต์ฟาสต์เวิร์คได้ที่ : https://bit.ly/2UBsVjM

13 กรกฏาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai