เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มุ่งมั่นเดินหน้า มอบแมส 2,500 ชิ้นให้ชุมชนทั่วกรุงเทพฯ

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการฯ พร้อมด้วยคุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาด และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้น ให้กับชุมชนวิมานสุข โดยมีคุณวรดร มะลิวัลย์ และสมาน ซากีรี รองประธานชุมชนวิมานสุขเป็นผู้รับมอบ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลนหน้ากากอนามัย

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ โดยน.อ.(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ได้ได้เล็งเห็นว่าทางพี่น้องชุมชนวิมานสุขขาดแคลนหน้ากากอนามัยจึงได้มีความปรารถนาดีนำมามอบให้ในครั้งนี้ โดยนำมามอบให้กับชาวบ้านในชุมชนจำนวน 2,500 ชิ้น เพื่อเป็นการป้องกันพี่น้องในชุมชนจากการติดเชื้อโควิด-19

“การนำหน้ากากอนามัยมามอบในครั้งนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้มาช่วยเหลือพี่น้องชาวชุมชนวิมานสุขที่เป็นคนไทยด้วยกัน ทั้งนี้ ตนอยากให้พี่น้องคนไทยรวมถึงชุมชนวิมานสุขต้องมีความอดทนเพราะในยุคโควิด-19 ทุกคนได้รับผลกระทบกันทั่วโลก บางคนงานไม่มีทำ ดังนั้นต้องอดทนใช้จ่ายอย่างประหยัดอยู่แบบพอเพียงตามแนวทางของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องที่มีความยากลำบากในการทำมาหากิน รวมถึงขาดแคลนหน้ากากอนามัย ทางบริษัทฯมีความยินดีที่จะส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องคนไทยที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง”

ท้ายสุดนี้คุณศักย์ศรณ์ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอให้พี่น้องคนไทยการ์ดอย่าตกแล้วถ้ามีโอกาสให้รีบฉีดวัคซีนกัน เพราะเป็นสิ่งที่ดี แล้วนอกจากนี้ แนะนำให้ทานสมุนไพรไทย เช่น ฟ้าทะลายโจรหรือกระชายขาว ที่มีผลงานวิจัยมารองรับในเรื่องของช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับเราได้ เพราะถ้าร่างกายแข็งแรงมีภูมิต้านทานที่ดีแล้วไม่ว่าจะเป็นเชื้อโควิด-19 หรือ เชื้อโรคชนิดต่างๆ ก็ยากที่จะมาทำร้ายเราได้ และที่สำคัญต้องใส่หน้ากากอนามัย พกและใช้แอลกอฮอล์เป็นประจำ อย่าเข้าไปในพื้นที่ที่อากาศไม่ถ่ายเทเพราะเชื้อโรคจะวนเวียนอยู่ในบริเวณนั้น”

ด้าน คุณวรดร มะลิวัลย์ รองประธานชุมชนวิมานสุข ตัวแทนผู้รับมอบหน้ากากอนามัย กล่าวว่า ชุมชนวิมานสุขมีบ้านพักอาศัยอยู่มากกว่า 500 หลังคาเรือน โดยแต่ละบ้านจะมีสมาชิกอยู่ประมาณ 7-8 คน ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประมาณ 2 คน ซึ่งได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนพรัตน์เป็นที่เรียบร้อย และนอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 ในเรื่องของการตกงานจากการเลิกจ้างหรือพักงานชั่วคราวเป็นจำนวนมากทำให้ขาดรายได้

“ตนรู้สึกดีใจที่ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับพี่น้องในชุมชนวิมานสุข และในฐานะรองประธานชุมชนขอเป็นตัวแทนคนในชุมชนขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงกับทางบริษัทฯ ด้วย” คุณวรดรกล่าวปิดท้าย

SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #ชุมชน #วิมานสุข #สู้ภัย #ไทยชนะ #มุสลิม

2 กรกฏาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai