บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มอบหน้ากากอนามัย 5,000 ชิ้น แก่สน.ดินแดงและ12 ชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ขาดแคลน-ป้องกันโควิด-19

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด, คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ,คุณบรรพต โพธิ์ทอง ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการตลาดและ คุณศศน์นัธ เทพกิจ ที่ปรึกษาอาวุโสด้านแพทย์แผนประยุกต์ รวมทั้งคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัย 5,000 ชิ้น ให้แก่สน.ดินแดงและประชาชนในพื้นที่เขตดินแดงจำนวน 12 ชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนและป้องกันเชื้อโควิด-19 ณ สน.ดินแดง โดยมี พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับสน.ดินแดง เป็นสักขีพยานและผู้รับมอบ ในครั้งนี้ พร้อมเดินหน้ามอบหน้ากากอนามัยในพื้นที่เสี่ยงอย่างต่อเนื่อง

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับสน.ดินแดงและพี่น้องประชาชนใน 12 ชุมชน จำนวน 5,000 ชิ้น ซึ่งกิจกรรมมอบหน้ากากอนามัยนั้นทางบริษัทฯ มีการจัดอย่างต่อเนื่อง เพราะทางบริษัทมีนโยบายที่จะแจกปันน้ำใจสู่สังคม สู่ชุมชน โดยจะมีลูกหลานทีม SKYMED NEW GEN คอยติดต่อประสานงานในพื้นที่เพื่อจะนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหน้ากากอนามัยนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยป้องกันเชื้อโควิด-19 ให้กับประชาชนคนไทยได้ในระดับหนึ่ง

“ขอฝากให้ทุกคนเวลาจะเดินทางไปไหนให้ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ พยายามอย่าเข้าไปในสถานที่อากาศปิด และถ้าเป็นไปได้ให้ฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาล นอกจากนี้ อาจจะเสริมด้วยการกินสมุนไพรไทย เช่น ฟ้าทะลายโจร, กระชายดำ เพื่อช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับตัวเอง”คุณศักย์ศรณ์กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับ สถานีตำรวจนครบาลดินแดง กล่าวว่า ทางสน.ดินแดง รับผิดชอบดูแลในเขตพื้นที่ของแขวงสามเสนใน เขตพญาไท, แขวงดินแดง เขตดินแดง และแขวงมักกะสัน เขตราชเทวี ซึ่งในส่วนของการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในเขตดินแดงมีปริมาณพอสมควร เพราะเนื่องจากมีที่พักอาศัยค่อนข้างแออัด ด้วยเหตุนี้เองทางสน.ดินแดงจึงได้มีการจัดชุดออกให้บริการประชาชนเพื่อช่วยเหลือประชนในช่วงของโควิด-19 เกี่ยวกับการส่งต่อผู้ติดเชื้อพร้อมกับตรวจเยี่ยมประชาชนด้วย

สำหรับหน้ากากอนามัยที่ได้รับมอบมาจากบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ และอีกส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่อยู่ในบริเวณเขตพื้นที่ สน.ดินแดง เพื่อใช้ในการป้องกันเชื้อโควิด-19

“และท้ายสุดนี้ ต้องขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่ได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับสน.ดินแดง เพื่อป้องกันโควิด-19 ในช่วงที่ปฏิบัติงาน ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้เรื่องการป้องกันโรคเป็นสิ่งสำคัญ” ผู้กำกับฯ กล่าวทิ้งท้าย

และปิดท้ายที่ คุณสายธง เมืองวงศ์ รักษาการประธานชุมชนสุรศักดิ์มนตรี ตัวแทนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่มารับมอบหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ กล่าวว่า ในชุมชนมี 75 หลังคาเรือน 35 หลังคาชั่วคราว มีประชากร 750 คน ประชากรแฝง 300 คน ซึ่งมีผู้ติดเชื้อจำนวนมากเพราะเป็นชุมชนแออัด ลักษณะเป็นบ้านไม้คล้ายสลัม พร้อมกับมีประชากรอาศัยอยู่จำนวนมาก ซึ่งการได้รับหน้ากากอนามัยในครั้งนี้จะมีประโยชน์มากกับชุมชน เพราะจะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องในชุมชนได้ อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณ ท่านผู้ใหญ่ใจดี บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชนเราในครั้งนี้

5 มิถุนายน 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai