“ช้าง” มอบความสุข..เตรียมต้อนรับซัมเมอร์ เปิดลาน “Chang Chill Park ในคอนเซ็ปต์ Food Fun Friend เสิร์ฟความสนุกรัวๆ กับ 9 ศิลปินจัดเต็มไม่ซ้ำแบบ #ชิลล์ไม่มีพัก ณ ลานประเสริฐแลนด์ เชียงใหม่

ช้าง มอบความสุข เตรียมต้อนรับซัมเมอร์ เปิดลาน “Chang Chill Park ในคอนเซ็ปต์ Food Fun Friend ให้ทุกความเป็นเพื่อนได้ปลดปล่อย เสิร์ฟความสนุกรัวๆ แบบ #ชิลล์ไม่มีพัก เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกด้านทั้ง ดนตรี อาหาร และ เครื่องดื่ม ที่ช้างคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบให้เพื่อนๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิถี New Normal ที่มีมาตรการดูแลอย่างดีที่สุด พบทัพดีเจและศิลปินระดับชั้นนำ ตลอด 9 วัน ไม่มีซ้ำ ได้แก่ บิ๊กแอส, เดอะทอยส์, ไวโอเลต, ค็อกเทล, โจอี้บอย, โปเตโต้, ลาบานูน, ปาล์มมี่ และ เสก โลโซ ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 มีนาคม นี้ ที่ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่

เครื่องดื่มธรรมชาติตราช้าง ในฐานะ แบรนด์ชั้นนำด้านดนตรี และไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ ประเดิมงานแรกก่อนเริ่มต้นฤดูร้อน โดยจัดให้มีลานกิจกรรม “Chang Chill Park” ภายใต้แนวคิด Food Fun Friend ตกแต่งพื้นที่ให้อยู่ในบรรยากาศสุดชิลล์ๆ นั่งสบาย และเหมาะกับการสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน ให้สามารถร่วมรับชมดนตรีจากศิลปินชั้นนำ ลิ้มรสอาหารจากร้านดังของ จังหวัดเชียงใหม่ และสดชื่นกับเครื่องดื่มตราช้างที่จัดเต็มให้ตลอดงาน เพื่อร่วมต้อนรับฤดูร้อนอย่างมีชีวิตชีวา เริ่มตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 2564 ที่ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่
Facebook: Changworld หรือ Line: @ChangworldTH

Chang Chill Park พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ด้วยเมนูอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี กว่า 60 ร้านดัง พร้อมเติมเต็มอรรถรสความสนุก ด้วยเสียงดนตรีกับศิลปินระดับชั้นนำ อาทิ โดยจะนำทัพดีเจและศิลปินระดับชั้นนำ ได้แก่ บิ๊กแอส, เดอะทอยส์, ไวโอเลต, ค็อกเทล, โจอี้บอย, โปเตโต้, ลาบานูน, ปาล์มมี่ และ เสก โลโซ โดยจะหมุนเวียนกันมามอบความบันเทิงให้กับ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้สนุกสุดชิลล์พร้อมกัน ตลอด 9 คืน ภายใต้แนวความคิด Food Fun Friends ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่อง อาหาร ดนตรี และบรรยากาศในการตกแต่ง ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ #ชิลล์ไม่มีพัก ให้กับทุกๆ คนที่เข้ามาสัมผัสใน Chang Chill Park ครั้งนี้

นอกจากนี้ Chang Chill Park ยังให้ความสำคัญต่อวิถี New Normal โดยจัดเตรียมรูปแบบในการให้บริการอย่างดีที่สุด ตั้งแต่การคัดกรอง ตรวจอุณหภูมิ การเว้นระยะห่าง การจัดโต๊ะที่นั่งและการจัดเตรียมอาหาร-เครื่องดื่ม เพื่อมอบความสุขให้กับทุกๆ คน ที่จะมาร่วมสังสรรค์ต้อนรับฤดูร้อนกันแบบปลอดภัยหายห่วง ภายใต้แนวคิด Food Fun Friends งานดีๆ ที่จะทําให้ทุกคนและเพื่อนซี้มา #ชิลล์ไม่มีพัก ตลอด 9 คืน ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: Changworld และLine: @ChangworldTH

15 มีนาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai