“เจี๊ยบ โสภิตนภา” อายุขึ้นเลข 4 จิตตกหวั่นเป็นมะเร็ง ขอพบหมอตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งวิธีใหม่

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญแถมช่วงนี้ยังมีข่าวคนในวงการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็ง งานนี้นางเอกคนเก่ง “เจี๊ยบ โสภิตนภา” จึงขอหาวิธีป้องกันตัวจากเจ้ามะเร็งตัวร้าย ตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งแต่เนิ่นๆ ด้วยวิธีใหม่ NK Test จาก THE KLINIQUE ศูนย์สุขภาพด้านการดูแลป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพระดับเอเชีย เพื่อลดความเสี่ยง พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันถึงระดับเซลล์เพียงแค่ 3 วันรู้ผล
 
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก  THE KLINIQUE WELLNESS CLINIC กล่าวว่า ทางคลินิกได้ร่วมกับพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจาก American Association of Blood Banks เปิดตัวเทคโนโลยีการตรวจความเสี่ยงมะเร็งวิธีใหม่ที่เรียกว่า NK Test โดยการตรวจภูมิคุ้มกันลึกถึงความเสี่ยงเซลล์มะเร็ง ผ่านการรับรองจากงานวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา  
 
NK Cell หรือเซลล์ภูมิต้านทาน เป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งส่วนของอวัยวะที่ดีและป้องกันการติดเชื้อต่างๆ สำหรับผู้ที่มี Active NK Cell Activity ในระดับต่ำ อาจเป็นสัญญาณจากโรคต่างๆในระยะเริ่มต้น ซึ่งแพทย์จะทำการวินิจฉัยค่าดังกล่าวประกอบกับการตรวจผลเลือดเชิงลึกเพื่อแนะนำทางเลือกในการเพิ่มภูมิคุ้มกันและให้การรักษาที่เหมาะสมต่อไป 

NK Cell เป็นเซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งซึ่งจะขจัดสิ่งผิดปกติ เช่น เซลล์มะเร็ง ต่อสู้กับไวรัส เป็นเซลล์ที่สร้างภูมิต้านทานทำให้ร่างกายเราแข็งแรงขึ้น ซึ่งถ้าร่างกายเราแข็งแรงสุขภาพดีก็จะทำให้ผิวพรรณสดใส ปัจจุบันคนเราต้องการมีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่ยืนยาว อย่างไรก็ตามมนุษย์เราทุกวันนี้ต้องแก่ขึ้นทุกวัน ระหว่างนั้นก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ที่ผิดปกติประมาณ 5,000 เซลล์ต่อวันอยู่แล้วในทุกคน ถ้าร่างกายมี NK Cell ที่มีความแข็งแรงก็จะสามารถกำจัดเซลล์ผิดปกติหรือเซลล์มะเร็งเหล่านี้ได้ ซึ่งปัจจุบันที่ญี่ปุ่นมีเทคโนโลยีที่สามาถเพิ่มจำนวน NK Cell ได้มากกว่า 5,000 ล้านเซลล์ นอกจากนี้ยังมีความสำคัญกับสถานการณ์การติดเชื้อ Coronavirus ที่เพิ่มมากขึ้นทุกที โดยหากเราป้องกันตัวเองโดยมีภูมิคุ้มกันที่มากขึ้น ก็จะเป็นสิ่งที่ดีในการลดอันตรายจากการติดเชื้อโดยเฉพาะสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันในผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำให้ดีขึ้นแข็งแรงขึ้น

ทางด้าน “เจี๊ยบ โสภิตนภา” เองได้เล่าถึงประสบการณ์ในการทำ NK Test ที่สัมผัสถึงความสะดวกสบายรวดเร็วในการตรวจ อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตที่สามารถรู้ทันและป้องกันได้ ให้ร่างกายห่างไกลมะเร็ง เสริมกับการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปีซึ่งได้ตรวจเป็นประจำอยู่แล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=Z-A6EmaikVg&feature=youtu.be

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  THE KLINIQUE WELLNESS CLINIC : 080-0009800 , 088-8878900

9 มีนาคม 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai