เสริมหน้าอก “Hybrid Breast” ผสานสองเทคนิคซิลิโคนและเติมไขมัน

การศัลยกรรมเสริมหน้าอกถือเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงยุคนี้ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีและมั่นใจมากขึ้น โดยอีกหนึ่งเทคนิคการเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมคือ Hybrid Breast ซึ่งเป็นการผสมผสานนำข้อดีของการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนและการเติมไขมันหน้าอกมารวมกัน ผลลัพธ์ช่วยให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

Hybrid Breast คือเทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง เป็นเทคนิคที่ The Sib Clinic โดยแพทย์ผู้ทำจะทำการดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน หรือต้นขา นำมาปั่นคัดแยกเซลล์ไขมัน จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณรอบๆตำแหน่งที่ต้องการ โดยไขมันจะไปทำหน้าที่เพิ่มความหนาของชั้นผิวหนังที่ปกคลุมซิลิโคน ทำให้หน้าอกไม่ดูแข็งเป็นก้อน ไม่เป็นบล็อค แก้ไขปัญหาหน้าอกห่าง หน้าอกเป็นคลื่นเป็นริ้ว ไม่มีเนินหน้าอก และยังสามารถแก้ไขการเห็นขอบซิลิโคนได้  

การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid เหมาะกับใคร

การเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybrid Breast เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอม มีเนื้อหน้าอกที่ค่อนข้างน้อย แต่ต้องการเสริมหน้าอกให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื่องจากผู้ที่มีรูปร่างผอมบางหากเสริมซิลิโคนเพียงอย่างเดียว อาจทำให้หน้าอกทำออกมาแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ เห็นขอบซิลิโคน และเป็นบล็อค การฉีดไขมันตนเองเข้าช่วยจะทำให้หน้าอกดูเติมเต็มและมีเนินอกที่ดูธรรมชาติไม่หลอกตา

ข้อดีของเทคนิค Hybrid Breast

การเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybrid Breast จะได้หน้าอกสวยชิด เนินอกดูเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วเหมือนของจริง ไม่ดูเป็นบล็อกจนเกินไป ไขมันที่ใช้เป็นเซลล์ของร่างกายมีความปลอดภัยสูงไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมไม่ตกค้างช่วยเพิ่มความหนาของชั้นผิวหนังเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับหน้าอก และได้ประโยชน์สองต่อจากการดูดไขมันส่วนเกินออก 

นอกจากนี้ ยังสามารถแก้ไขปัญหาในส่วนที่การเสริมซิลิโคนอย่างเดียวไม่สามารถแก้ไขได้ โดยเฉพาะคนไข้ที่เคยผ่าตัดเสริมหน้าอกมาแล้วมีปัญหาเนื้อบาง มีริ้ว หรือคลำเจอขอบซิลิโคน การฉีดเติมไขมัน สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ 

อย่างไรก็ตาม การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid Breast จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าการเสริมหน้าอกแบบปกติ และมีบาดแผลจากการดูดไขมัน ซึ่งต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น และที่สำคัญคือการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด 48 ชั่วโมงแรก ห้ามแผลโดนน้ำ  เช็ดตัวในการทำความสะอาดร่างกาย ใส่ยกทรงที่ไม่มีโครงเหล็ก 3 เดือน อาจเปลี่ยนเป็นยกทรงแบบ Support Bra นอนหงายหมอนสูง 45 องศา รับประทานยาและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด 

เดอะ ซิบส์ คลินิก ขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และเป็นที่ยอมรับมีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของประเทศไทย เน้นการเสริมหน้าอกในลักษณะที่เหมาะสมกับสรีระ ความเป็นธรรมชาติ รวมถึงความปลอดภัยของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาเป็นหลัก ซึ่งวิสัญญีแพทย์จะคอยดูแลคนไข้ตลอดเวลาในระหว่างการผ่าตัดเพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น 

สามารถเข้ารับคำปรึกษาการศัลยกรรมหน้าอก Hybrid Breast กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ เดอะ ซิบส์ คลินิก (The Sib Clinic) โทรศัพท์ 02-714-9885 หรือ  www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic

 

23 กุมภาพันธ์ 2564


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai