เปิดตัว SHADOW OF THE COLOSSUS อย่างยิ่งใหญ่ คับคั่งไปด้วยเกมเมอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย

                ในสภาวะที่เศรษฐกิจฝืดเคือง แต่ค่าใช้จ่ายก็มีมาอย่างไม่ขาดสาย มิหนำซ้ำยังมีปัญหาในชีวิตประจำวันที่รุมเร้า แน่นอนครับสิ่งที่ร่างกายควรจะได้รับก็คือการพักผ่อน หนึ่งในการพักผ่อนที่ดีที่สุดก็การคลายเครียดโดยใช้สื่ออย่างเกมเป็นตัวช่วย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้เกมมีอิทธิพลต่อคนหลายหลากวัยตามแต่ละทาร์เก็ตของสินค้านั้นๆ ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาแนะนำกับเกมล่าสุด ทั้งภาพสวย พลอตเรื่องดี เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย นั่นก็คือเกม SHADOW OF THE COLOSSUS 

บริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด (NGIN) ขอเชิญชวนเกมเมอร์ไทยที่อยากเห็น เกมใหญ่ซับไทย รวมพลังแสดงตัวร่วมงานเปิดตัวเกมซับไทย Shadow Of The Colossus ซึ่งเนื้อหาในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ชายหนุ่ม นามว่า “วันเดอ/วันเดอเรอร์ (Wander/Wanderer)” ที่เดินทางมายังวิหาร แห่งความมืดพร้อมกับร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวคนรัก นามว่า “โมโน (Mono)” ที่ถูกใช้เป็นเครื่องสังเวยแด่เทพเจ้า เพื่อความอยู่รอดของหมู่บ้านที่ตนอยู่ แต่ ณ ดินแดนทางเหนือนี้ เป็นสถานที่ต้องห้ามอันศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตของปีศาจผู้อยู่เหนือความตายอย่าง “โดมิน (Dormin)”  Dormin ได้ยื่นข้อเสนอในการชุบชีวิตคนรักของเขา Wanderer ด้วยการ สังหารเหล่ายักษ์โบราณทั้งสิบหกตน ที่ปกปักษ์รักษาอยู่ในดินแดนแห่งนี้ ด้วยดาบแห่งแสงที่ Wanderer ขโมยมาจากหมู่บ้านของตนเองจุดจบจะเป็นอย่างไร Wanderer จะชุบชีวิตคนรักสำเร็จหรือไม่ Dormin จะทำตามสัญญาหรือไม่ติดตามได้ใน  Shadow of the Colossus

ทดสอบประลองเกมกันแบบสดๆ ท่ามกลางเหล่าเกมเมอร์ที่ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม

คุณธนา เผือนพิพัฒน์ ผู้อำนวนการฝ่ายจัดซื้อ

โดยภายในงานเปิดตัวเกม SHADOW OF THE COLOSSUS ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษหลากหลายท่าน อาทิ คุณแป้ง Zbing z และคุณอิคคิว Xcrosz  Game Caster ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมด้วยดารายอดนิยมจากซีรีย์ SOTUS The Series  คุณคริส พีรวัส และคุณนิว ฐิติภูมิ ที่จะมาร่วมแสดงพลังเกมเมอร์ไทย ต้อนรับการมาของเกมซับไทย Shadow of the Colossus และภายในงานยังคับคั่งไปด้วยเกมเมอร์ที่ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม นับได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่วันแรกที่เริ่มประกาศสู่สาธรณะชนเลยหล่ะครับ

6 กุมภาพันธ์ 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai