THAI WAKE PARK ลำลูกกา คลอง 6

วันนี้ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมที่ทาง FOTOINFO จัดสนามให้สมาชิกและนักถ่ายภาพได้เข้ามาทำกิจกรรมร่วมกันที่ Thai Wake Park ลำลูกกา คลอง 6 จ.ปทุมธานี ซึ่งภายในงานยังมีกล้องและอุปกรณ์ของ Nikon Canon Sony มาให้หยิบยืมใช้กันอย่างจุใจ และพิเศษไปกว่านั้นก็คือ โครงการประกวดภาพถ่าย ซึ่ง Thai Wake Park ร่วมกับ www.skatewaylife.com ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับช่างภาพทุกท่านอีกด้วย

รายละเอียด

Thai Wake Park ร่วมกับ www.skatewaylife.com ขอเชิญนักถ่ายภาพทุกท่านแสดงฝีมือส่งภาพถ่ายดิจิตอลประกวดในหัวข้อ “PP Wakeboard Photo Contest ” จากรายการแข่งขัน เวคบอร์ด รายการ “Plastic Playground World Series” วันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2018 ณ Thai Wake Park ลำลูกกา คลอง 6

กติกาการส่งภาพเข้าประกวด
1. ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายในงาน Plastic Playground 2018 ระหว่าง วันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2018 ณ บึงไทยเวคพาร์คเท่านั้น
2. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องสื่อให้เห็นถึงความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันเวคบอร์ดในรายการ “Plastic Playground World Series 2018” โดยมุ่งเน้นให้ผู้ส่งภาพเข้าประกวดสร้างสรรค์ผลงานที่มีความคมชัด สวยงามจากแอคชั่น ของนักกีฬาที่สมบูรณ์แบบ โดยแสดงให้เห็นถึงความน่าตื่นเต้นของกีฬาเวคบอร์ดได้อย่างสมจริงมากที่สุด
3. ประชาชนทั่วไปไม่จำกัดเพศ – อายุสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวนและไม่จำกัดรางวัลที่ได้รับ
4. ส่งภาพเป็นไฟล์ดิจิตอลความละเอียดสูงที่มีขนาดด้านที่สั้นที่สุดไม่ตำ่กว่า 2500 pixels ที่ความละเอียด 220 ppi ในรูปแบบ .jgp และต้องไม่มีลายน้ำเครดิตภาพตัวอักษรหรือกราฟิกใดๆลงบนภาพ
5. จัดส่งไฟล์ทางอีเมลล์skatewayfilms@gmail.com
6. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมตั้งชื่อภาพถ่าย และคำบรรยายภาพแยกแนบมากับไฟล์ภาพที่ส่งมา
7. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดๆมาก่อนไม่ว่าจะเป็นการประกวดในเวทีสาธารณะหรือการประกวดภายในของสมาคมชมรมหรือองค์กรอื่นใดและภาพถ่ายดังกล่าวหมายความรวมถึงภาพถ่ายที่ถ่ายในองค์ประกอบที่ใกล้เคียงกันทั้งนี้ให้ถือเป็นดุลยพินิจของคณะกรรมการตัดสิน
8. สามารถปรับสีและความสว่างให้ภาพสมบูรณ์ยิ่งขึ้นได้แต่ห้ามเปลี่ยนแปลงแก้ไขไดคัทตัดแปะซ้อนภาพย้ายองค์ประกอบภาพโดยเด็ดขาด (กรณีมีข้อโต้แย้งกรรมการตัดสินมีสิทธิ์ขอดูภาพต้นฉบับได้)
9. ไฟล์ภาพจะตกเป็นกรรมสิทธ์ของคณะผู้จัดงานแต่ลิขสิทธิ์ของภาพยังคงเป็นของผู้ถ่ายภาพอย่างสมบูรณ์คณะผู้จัดงานขอกรรมสิทธิ์ในการคัดเลือกภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลเพื่อนำไปใช้ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้รวมถึงนำไปจัดแสดงในที่ต่างๆและมีสิทธิ์ในการจัดพิมพ์เผยแพร่ผลงานในหนังสือนิทรรศการและเอกสารสิ่งพิมพ์ทุกประเภทที่ไม่เป็นไปเพื่อการพาณิชย์โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์แก่เจ้าของภาพนั้นๆทั้งนี้คณะผู้จัดจะระบุชื่อเจ้าของผลงานให้ทุกครั้งที่นำภาพถ่ายไปใช้
10. คณะผู้จัดงานมีสิทธิ์คัดเลือกภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดเพื่อนำไปจัดแสดงในที่ต่างๆและมีสิทธิ์ในการจัดพิมพ์เผยแพ่ผลงานภาพในสูจิบัตรและเอกสารสื่งพิมพ์รวมถึงสารสนเทศทุกประเภท
11. ผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องรักษาภาพต้นฉบับไว้ ในกรณีที่คณะกรรมการตัดสินภาพมีข้อสงสัยสามารถเรียกให้ผู้เข้าร่วมประกวดแสดงภาพต้นฉบับได้
12. คณะกรรมการตัดสินภาพมีสิทธิ์กำหนดวิธีการตัดสินและการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดและผู้ส่งภาพเข้าประกวดต้องยินยอมปฏิบัติตามกฏกติกาข้างต้นทุกประการ

รางวัลการประกวด
รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมของรางวัล
รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมของรางวัล
รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมของรางวัล

กำหนดระยะเวลา
•ส่งผลงานที่อีเมลล์ skatewayfilms@gmail.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2561

•ประกาศรางวัลในwww.thaiwakepark.com ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ http://skatewaylife.com/2018/01/28/2262/

#skatewaylife #ThaiWakePark #PPWakeboardPhotoContest 
#PlasticPlaygroundWorldSeries #fotoinfo #FotoinfoPlus

ขอบคุณ

FOTOINFO 

SKATEWAYLIFE

3 กุมภาพันธ์ 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai