ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท จับมือตลาดยิ่งเจริญและแพลตฟอร์มส่งสด นำร่องดันตลาดดิจิทัลแห่งแรกในไทย ชูประเด็นลดความเสี่ยงหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงิน ปลอดภัยจาก โควิด-19 พร้อมส่งแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้”

กรุงเทพฯ 22 ธันวาคม 2563 – บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจการเงิน ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาและให้บริการแอปพลิเคชั่น “ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท” (Micro Pay e-Wallet) กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ภายใต้แนวคิด “รับเงินง่าย ค้าขายสะดวก” จับมือพันธมิตรตลาดยิ่งเจริญและแพลตฟอร์มส่งสด จัดแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” มอบสิทธิประโยชน์ให้พ่อค้าแม่ค้าเป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมดันตลาดยิ่งเจริญเป็นตลาดดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทย มุ่งสู่ยุค “สังคมไร้เงินสด” (Cashless society) ยกระดับพ่อค้าแม่ค้าด้วยเทคโนโลยีทางการเงินที่ทันสมัย อีกทั้งยังชูประเด็นลดความเสี่ยงหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงิน ปลอดภัยจาก โควิด -19 (เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 63 ที่ผ่านมา)

จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 บวกกับการถูกดิสรัปชั่นอย่างหนักในยุคดิจิทัล เป็นชนวนตัวเร่งให้การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ต้องหมุนให้เร็วทันโลกและการแพร่ระบาดของโรคที่เกิดขึ้น ทำให้บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจการเงิน ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) พัฒนากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้านาโนเครดิตและไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นลูกค้าหลักของธนาคารให้สามารถรับ-โอนเงิน จ่ายบิลสินเชื่อเองได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลทิ้งแผงไปไหน ที่สำคัญ ไมโครเพย์ยังเป็นอีวอลเล็ทที่มีบริการพร้อมเพย์ที่มาพร้อมกับแอปพลิเคชั่น รับ-โอนเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมกันนั้น ยังมีฟังก์ชั่นสำคัญให้ลูกค้านาโนเครดิตและไมโครไฟแนนซ์ของธนาคาร สามารถเบิกใช้สินเชื่อหมุนเวียนผ่านไมโครเพย์ อี-วอลเล็ทได้ด้วยตนเอง และข้อมูลการใช้งานไมโครเพย์ยังเป็นข้อมูลที่สามารถนำไปประกอบการพิจารณาขอสินเชื่อในอนาคตได้อีกด้วย

นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเข้าใจปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าดี ไม่ว่าจะเข้าถึงแหล่งเงินทุนยาก ติดวังวนหนี้นอกระบบ ไม่มีหลักประกัน ธนาคารจึงพยายามสร้างช่องทางให้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนของสถาบันการเงิน ตามปรัชญา “Everyone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น” และเหนือไปกว่านั้น ไม่เพียงแต่ให้เงินทุน ธนาคารยังสนับสนุนเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกต่อการค้าขายของพ่อค้าแม่ค้าด้วย เพราะหากลูกค้าประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จไปกับลูกค้าด้วย ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการพัฒนาไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท ของบริษัทในเครือ และการใช้ไมโครเพย์ ยังสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ภาครัฐฯ ต้องการให้มีการสัมผัสกันน้อยลง หลีกเลี่ยงการจับเงินหรือธนบัตรที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค และดันสังคมไร้เงินสดในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มรากฐานเศรษฐกิจของประเทศ”

นายกมลภู ภูริดิฐสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด และดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้กับตลาดยิ่งเจริญ และแพลตฟอร์มส่งสด ถือเป็นโครงการนำร่องที่ต้องการยกระดับตลาดยุคใหม่ โดยประเดิมเปิดตัวแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญและสมาชิกแพลตฟอร์มส่งสด แพลตฟอร์มให้บริการส่งของสดจากตลาด ได้รับสิทธิประโยชน์เหนือกว่าการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท (Micro Pay e-Wallet) ไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% หรือลุ้นรับโบนัสปีใหม่ช่วยค่าเช่าแผง มูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท และในปีหน้าไมโครเพย์เตรียมเพิ่มบริการอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค การสะสมคะแนนแลกของรางวัล การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจต่างๆ เป็นต้น”

โดยในกิจกรรมพิเศษเปิดตัวแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” ได้รับเกียรติจากผู้บริหารพันธมิตรร่วมเดินตลาดโปรโมท อย่างนายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ และนายศิวกิตติ์ โฆษิตธนินวัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท ยิ่งเจริญ เฟรชเมท จำกัด (แพลตฟอร์มส่งสด) มาร่วมกิจกรรมและมอบของขวัญสุดพิเศษแบบใกล้ชิดให้กับผู้ค้าขายในตลาดอีกด้วย เพื่อผลักดันตลาดยิ่งเจริญให้เป็นตลาดดิจิทัลทางการเงินแห่งแรกของประเทศไทย โดยประโยชน์จากการนำเทคโนโลยีทางการเงินมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น ไม่ต้องเสี่ยงรับเชื้อโรคให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกัน โควิด-19 ของภาครัฐฯ , ไม่เจอเงินปลอม, ไม่ต้องกังวลเงินทอน และยังช่วยวางแผนพร้อมสร้างประวัติการเงินที่ดีได้ด้วย

แคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” ของไมโครเพย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญและสมาชิกแพลตฟอร์มส่งสด เริ่มแล้วในเดือนธันวาคม 2563 จนถึง มกราคม 2564 นอกจากนี้ ตลาดยิ่งเจริญยังจัดแคมเปญสำหรับลูกค้าทั่วไปต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยสินค้าที่หลากหลาย จัดชุดสินค้าของขวัญปีใหม่ อาทิ ชุดของขวัญพิเศษสำหรับครอบครัว ชุดผ่อนคลายสุขภาพ ชุดของขวัญสำหรับคนที่คุณห่วงใย ชุดของขวัญต้านโควิด-19 ชุดของขวัญยิ่งสุข ฯลฯ เปิดพรีออเดอร์ชุดกระเช้าแล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มกราคม 2564 โดยสามารถชำระผ่านแอปพลิเคชั่น ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท ได้อีกด้วย

23 ธันวาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai