Luminox สานต่อความสำเร็จสรรค์สร้างนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL รุ่น 2 สร้างความจดจำอีกครั้ง เพียง 800 เรือนในประเทศไทย

จากความสำเร็จของการร่วมมือกัน ระหว่าง Luminox ร่วมกับหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือ SEAL เปิดตัว Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) ที่ได้รับการตอบรับที่ดีของนักสะสมและผู้ชื่นชอบนาฬิกาสายลุย Luminox ได้ร่วมมือกับหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรืออีกครั้งในปีนี้ ในการผลิตนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2 นาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นที่สร้างสรรค์จากความศรัทธาในจิตวิญญาณของหน่วยซีล โดยจะมีทั้งหมดแค่ 800 เรือนเท่านั้น พร้อมวางขายแล้ววันนี้ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของทุก ๆ เรือนที่จำหน่าย จะนำไปมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้เป็นประโยชน์ต่อไป  

โดยเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox รุ่น Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 นี้ เป็นซีรีส์ 3500 ที่ออกแบบให้มีคุณสมบัติหลายอย่างเพื่อ ฝ่าฟันอุปสรรคที่ยากที่สุด ตัวเรือนสีดำสวยงามทำจาก  Carbonox ™ ซึ่งเป็นวัสดุคาร์บอนพิเศษเฉพาะ Luminox เท่านั้น  ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือมีน้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง 6 เท่าแต่มีความแข็งแรงคงทนสูง ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนังของผู้สวมใส่ที่แพ้ง่าย  หน้าปัดขนาด 45 มิลลิเมตร ฝาหลังและเม็ดมะยมทำจาก Stainless Steel  กันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร ไม่หวั่นแม้ต้องดำน้ำลึก ตัวสายเป็นยางผสมซิลิโคน (PU) คุณภาพสูง กว้าง 24 มิลลิเมตร มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox ที่สามารถเรืองแสงด้วยตัวเองในที่มืดได้นานถึง 25 ปี  ความพิเศษอยู่ที่ฝาหลังและหน้าปัดประดับด้วยเครื่องหมายนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งอันเป็นตำนานของหน่วยซีลไทย พร้อมด้วยคำขวัญ (motto) ของหน่วยซีลไทย “NO ONE LEFT BEHIND” รันหมายเลข 001 – 800 นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่แตกต่างจาก Thai Navy SEAL รุ่น 1

ซึ่ง Thai Navy SEAL รุ่น 2 ในครั้งนี้จะมาในรูปแบบของ Box Set ประกอบด้วย สายผ้านาโต้และอุปกรณ์เปลี่ยนสายของแท้จาก Luminox Dog Tag รันหมายเลขตามหมายเลขสลักฝาหลัง และ Limited Edition Certification Card แสดงถึงความพิเศษของ Luminox Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 ที่พร้อมให้ครอบครองอย่างเต็มภาคภูมิเพียง 800 เรือนเท่านั้น โดยในงานเปิดตัวเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 บริเวณ Q Step ชั้น 1 ณ เดอะ ปาร์ค (The PARQ), MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้มีเจ้าบ่าวป้ายแดง โทนี่ รากแก่น ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชื่นชอบการท่องเที่ยวและการผจญภัย และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ชื่นชอบกีฬาท้าทายมาร่วมงาน พร้อมด้วย ศรินญา มหาดำรงค์กุล, จาร์-ปัทม สุจริตกุล, น.อ.ทินกร กาญจนเตมีย์ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ฯลฯ มาร่วมงานด้วย

คุณ วิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า Luminox ประเทศไทย ตั้งใจผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 นี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนในทุกภาคส่วนหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลในภารกิจต่างๆ รวมถึงได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการปฎิบัติหน้าที่ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ โดยในปีนี้ผลิตเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นเพียง 800 เรือนเท่านั้น ในราคาเรือนละ 21,900 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายของทุก ๆ เรือน พร้อมมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป 

“อีกหนึ่งวัตถุประสงค์ของการร่วมมือครั้งนี้เพื่อแสดงถึงศักยภาพของหน่วยซีล ผ่านการออกแบบตัวเรือนเวลาเชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถสะท้อนผ่านผลงานการออกแบบเป็นนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นพร้อมคุณสมบัติพิเศษ มีความสมบุกสมบันตามแบบฉบับของ Luminox และมีจำนวนจำกัด ต้องไม่พลาดที่จะมีไว้ครอบครอง นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ที่อุทิศทุ่มเทเสียสละในการทำงานเพื่อประโยชน์โดยร่วมและได้แสดงผลงานเป็นที่ประจักษ์และประทับใจประชาชนชาวไทยไว้มากมาย ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จจาก Thai Navy SEAL รุ่น 1 ในปีที่แล้ว และเราได้ทำการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิกาให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจมเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความร่วมมือที่ต้องบันทึกไว้ ซึ่งเราจะเดินหน้าร่วมมือในเชิงสร้างสรรค์ดี ๆ แบบนี้อีกหากมีโอกาส เพราะเป็นหนึ่งในความตั้งใจและพันธกิจของเราในการมุ่งทำธุรกิจที่ไม่ได้มุ่งหวังเพียงแค่ผลกำไรแต่ต้องสามารถสนองตอบความต้องการของสังคมและและบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กรได้ไปพร้อมๆ กัน” คุณวิภาวรรณกล่าว

พลเรือตรี ศุภชัย ธนสารสาคร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของผู้ปฏิบัติงาน จากหน่วย SEAL ทุกคน รู้สึกประทับใจในความใส่ใจของ Luminox ประเทศไทย ที่ตั้งใจผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL นี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนในทุกภาคส่วนหันมาสนใจและเห็นถึงความสำคัญกับการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลในภารกิจต่าง ๆ รวมถึงได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ซึ่ง นาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 นี้สามารถสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความอดทนของหน่วยซีลที่ต้องฝึกฝนให้ผ่านพ้นแต่ละภารกิจไปด้วยความมานะบากบั่นและความมุ่งมั่นอันใหญ่หลวงที่พร้อมจะเสียสละแม้ชีวิตของตนเองโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง สมกับคำขวัญของหน่วยซีลไทย “NO ONE LEFT BEHIND” ที่มีความหมายอย่างลึกซึ้งแสดงถึงความเสียสละของหน่วยซีล ที่ไม่เพียงหมายถึงเพื่อนร่วมฝึกเท่านั้นแต่หมายถึงประชาชนคนไทยทุกคนที่เราพร้อมจะเสียสละชีพเพื่อปกป้องทุกคน ฉะนั้นการออกนาฬิการุ่นพิเศษนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของหน่วยซีลที่คนไทยได้ให้ความสำคัญกับภารกิจและคำสัตย์ปฏิญานของเรา ซึ่งเราดีใจที่ได้มีส่วนช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคน ที่ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ เพียงแค่มีจิตใจที่มุ่งมั่นและความตั้งใจจริง นอกจากนี้หน่วยซีลยังขอขอบคุณ Luminox และคนไทยทุกคนที่มีส่วนช่วยสนับสนุนการทำกิจกรรมของหน่วยซีลจากการนำรายได้ส่วนหนึ่งของทุก ๆ เรือนที่จำหน่าย เพื่อมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้เป็นประโยชน์ต่อไป”

ด้วยการออกแบบที่สวยงามกับคุณสมบัติอันแข็งแกร่งผสานกับความเชื่อมั่นและศรัทธาในจิตวิญญาณของหน่วยซีลที่เป็นแรงบันดาลใจอันสำคัญในการสร้างสรรค์ ทำให้ Luminox Limited Edition Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 เป็นนาฬิกาทรงคุณค่า ที่ไม่เพียงแข็งแกร่งทนทาน แต่ยังแฝงด้วยจิตวิญญาณของความพยายามที่ไม่ย่อท้อในการเอาชนะทุกอุปสรรค ให้ผู้ที่สวมใส่พร้อมผลักดันขีดจำกัดของตัวเองในทุกสถานการณ์ที่ท้าทาย และยังเป็นแรงบันดาลใจจากการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในภารกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอุทิศแรงกายแรงใจอย่างสุดความสามารถ อาทิ ภารกิจช่วยเหลือ 13 นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่า  อะคาเดมีที่ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ซึ่งนอกจากวีรกรรมซึ่งเป็นที่ประจักษ์แล้ว  อีกหนึ่งด้านที่น่านับถือของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลนั่นก็คือการฝึกที่เข้มแข็ง อดทน มีจิตวิญญาณของนักสู้ที่จะไม่ยอมแพ้และความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทุกคนให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้ ตั้งแต่ภารกิจทั้งบนบกและในทะเลที่ต้องใช้ความพากเพียรอุตสาหะอย่างสูง ไปจนถึงการเอาตัวรอดจากสภาวการณ์ต่างๆ ที่สุดแสนจะทรหด ทำให้หน่วยรบพิเศษซีลได้รับการผลักดันให้ก้าวข้ามขีดจำกัดเปรียบเสมือนนาฬิกาที่พร้อมเดินหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

จากความความสำเร็จของ Thai Navy SEAL รุ่น 1 ในปีที่แล้ว โดย Luminox ประเทศไทยได้มอบเงินสนับสนุนหน่วยซีลของไทยไปจำนวน 1 ล้านบาท และเพื่อสานต่อโครงการดีๆ อย่างต่อเนื่อง พบกับนาฬิกา Luminox Limited Edition Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 มีเพียง 800 เรือน ในประเทศไทยเท่านั้น ราคาเรือนละ 21,900 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะนำมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป และเพื่อเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่หรือมอบให้คนสำคัญในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พบกับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดนาฬิกา Luminox ทุกรุ่น ลดสูงสุด 40% ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

17 ธันวาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai