เต็มอิ่มสุดประทับใจ กว่า 4 ชั่วโมงเต็ม กับ 40 เพลงฮิต ที่คอเพลงรุ่นใหญ่ได้อิ่มเอมร่วมกันในคอนเสิร์ตแห่งปี เมืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต "คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal"

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่บอกต่อความคิดถึงได้ดีที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับงาน เมืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” ที่ได้ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม นักดนตรีและโปรดิวเซอร์มือทองของประเทศไทยมาควบคุมและเรียบเรียงเพลงตลอดทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ซึ่งจัดขึ้นโดย บ.ไลเว่น อัพ ไทย จำกัด งานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากคอเพลงลูกกรุงและเพลงไทยสากลยุค 80 เป็นอย่างดี เพราะการแสดงทั้ง 2 รอบ บัตรเต็มทุกที่นั่งตามมาตราการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ที่ได้มาตรฐาน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 63 ณ Ultra Arena (ชั้น 6) ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9

เริ่มความสุข ความสนุก พร้อมเปิดฟลอร์ต้อนรับแฟนๆ กันด้วยศิลปินจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะซีซั่น 1 และ 2 ชุดใหญ่ไปกับ แอ๊ค-โชคชัย, ผิงผิง-สรวีย์, โตโต้-ธนเดช, สิทธิ์-กรวิชญ์, เอฟ-รัฐพงศ์ และ ภู-ภูริวัจน์ โชว์พลังจากลูกคอ น้ำเสียงสุดไพเราะ และความละมุนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงของแต่ละคน ด้วยบทเพลงอมตะที่หยิบมาขับกล่อมให้แฟนเพลงฟังกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ เพลินเพลงแมมโบ้, อุษาสวาท, ท่าฉลอม, ต้องโทษดาว, คิดจะปลูกต้นรักสักกอ, ใจรัก, เพียงใจเดียว, รักคุณเข้าแล้ว, ผู้ชนะสิบทิศ, แสนรัก, ฝันลำเอียง ฯลฯ

นอกจากศิลปินรุ่นเล็กแล้ว หนึ่ง-จักรวาล ยังจัดศิลปินรุ่นใหญ่และเพลงฮิตมาให้แฟนเพลงได้ซาบซึ้งกันอย่างอิ่มเอม นำโดย มิ้น-มาลีวัลย์ เจมีน่า, เล็ก-อรวี สัจจานนท์, อ๊อด-คีรีบูน, ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ กับเพลงฮิตที่เชื่อว่าทั้งฮอลล์ร้องได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ยังจำได้ไหม, สงสารกันหน่อย, แว่วเสียงซึง, อดีตรักยามเย็น, รอวันฉันรักเธอ, หนึ่งเดียวคนนี้, ปลูกรัก, รัก, อดีตรักยามเย็น, ไร้คู่, เปาะแปะ ฯลฯ และเมื่อศิลปินทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็กมาเยือนบนเวทีเดียวกันทั้งที หนึ่ง-จักรวาล ก็ได้จัดความละมุนให้กับแฟนเพลงของทั้งคู่ ดวลเพลงมอบความสุข ความคิดถึงร่วมกัน โดยได้ โตโต้-ธนเดช คู่ มิ้น-มาลีวัลย์ ในเพลง เล็กๆน้อยๆ , ผิงผิง-สรวีย์ คู่ เล็ก-อรวี ในเพลง สนามอารมณ์, แอ๊ค-โชคชัย คู่ อ๊อด-คีรีบูน ในเพลง หากรัก ฯลฯ พร้อมกับเสียงปรบมือชื่นชอบกันสนั่นฮอลล์

อีกทั้งความพิเศษของคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ ยังได้แขกรับเชิญอย่าง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ให้เกียรติมาร้องเพลงเพราะๆ ในเพลง คิดถึง ได้อย่างสุดซึ้งและไพเราะ พร้อมกับอีกหนึ่งแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน อย่าง ซินแสเป็นหนึ่ง มาจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีมอบความสนุก และความสุขให้กับแฟนเพลงไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพเลยทีเดียว และแขกรับเชิญที่สร้างความซาบซึ้งให้น้ำตาคลอให้กับ หนึ่ง จักรวาล คือลูกสาวคนสวย น้องมินมิน ที่ได้ร่วมร้องเพลง วิหคเหินลม พร้อมกราบเท้ามอบมาลัยวันพ่อให้บนเวทีคอนเสิร์ตของตัวเอง

โดยตลอดคอนเสิร์ตแฟนเพลงรุ่นใหญ่ก็ไม่ได้หายไปไหนเลย ยังคงเต็มอิ่มไปกับบทเพลงเก่าๆที่ หนึ่ง จักรวาล ตั้งใจเลือกและพิถีพิถันในการทำเพลงเพื่อมอบความสุขตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม กับ 40 เพลงที่ดีที่สุดแห่งความคิดถึงให้กับแฟนเพลง นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สร้างความสุข ความสนุก และความประทับใจแห่งปีที่ไม่อาจลืมเลือนอย่างแน่นอน.

8 ธันวาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai