Rado จับมือกับ Dezeen เปิดตัวนาฬิกาคอลเล็คชั่นดีไซเนอร์ครั้งแรกในงาน Virtual Rado Design Week (ดีไซน์วีค เสมือนจริง)

RADO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของสวิสที่รู้จักกันดีในเรื่องการปฏิวัติอุตสาหกรรมนาฬิกาด้วยวัสดุไฮเทคและ   คอลเลกชั่นที่มุ่งเน้นเรื่องการออกแบบ ผนึกกำลังกับ Dezeen นิตยสารด้านการออกแบบและสถาปัตยกรรมชั้นนำ เพื่อจัดงาน Rado Design Week ตั้งแต่วันที่ 30พฤศจิกายนถึงวันที่ 4 ธันวาคม ถือเป็นงาน Virtual Design Week (สัปดาห์แห่งการออกแบบเสมือนจริง) ที่จัดขึ้นครั้งแรกสำหรับ Rado และได้รับการสรรค์สร้างขึ้นโดย Dezeen ซึ่งเป็นนิตยสารด้านสถาปัตยกรรมการตกแต่งภายในและการออกแบบที่มีอิทธิพลระดับโลก โดย Rado จะเปิดตัวนาฬิกาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ

RADO ให้ความสำคัญกับการออกแบบตั้งแต่จุดเริ่มต้นในปี 1917 และได้รับรางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติอย่างมากมาย นี่คือเหตุผลที่ทำให้การออกแบบเป็นส่วนหนึ่งใน DNA ของ Rado ซึ่งทุก ๆ ปีจะมีนาฬิกาดีไซเนอร์รุ่นพิเศษที่ได้รับการเปิดตัวในคอลเลกชั่นที่เฉพาะเจาะจงของ Rado และในปีนี้ก็ไม่ต่างกัน ในปีนี้นักออกแบบที่ได้รับเลือก ได้แก่ คู่หูนักออกแบบชาวอิตาลี FormaFantasma, นักออกแบบชาวอังกฤษ Tej Chauhuan, คู่หูนักออกแบบชาวอินเดีย Thukral และ Tagra และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือคู่หูชาวญี่ปุ่น YOY

ในช่วงเวลาสี่วันของงาน Rado Design Week ที่ได้จัดขึ้นนั้น Rado จะประกาศเปิดตัวนาฬิกาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ภายใต้คอลเลกชั่น True Square ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่โดดเด่นของ Rado เนื่องจากนาฬิการูปทรงสี่เหลี่ยมถูกคิดค้นขึ้นโดย RADO โดยในแต่ละวัน จะมีการแนะนำนักออกแบบ1 ท่าน ด้วยการสัมภาษณ์สดจาก Dezeen และ Rado และในวันสุดท้ายจะปิดงานลงด้วยการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลนาฬิกาที่ผู้เข้าร่วมงานชื่นชอบที่สุด ผู้เข้าร่วมงานจะพบกับการออกแบบที่ลํ้าสมัย ฉีกกรอบ และลํ้ายุคด้วยการใช้วัสดุไฮเทคของ Rado ซึ่งทำให้นาฬิกาแต่ละเรือนมีเอกลักษณ์ สวยงาม และใช้งานได้ดีเยี่ยม

ในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านการออกแบบ Rado มีประเพณีอันยาวนานในการเป็นพันธมิตรกับบริษัทด้านการออกแบบ เช่น Dezeen และบริษัทด้านนวัตกรรม ดังนั้นงาน Virtual Design Week จึงเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัวนาฬิกาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ของแบรนด์

เกี่ยวกับRado

Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำในด้านการผลิตนาฬิกาด้วยการนำเอาทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย และเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน

6 ธันวาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai