ฟ้า ขวัญนคร ถ่าย MV “ทุ่งทานตะวัน” ยิ่งใหญ่ ททท.ลพบุรี อ้าแขนรับ

นักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร ศิลปินสาวสวยค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น ที่มี พยัพ คำพันธุ์ นั่งแท่นผู้บริหาร ได้เดินทางไปถ่าย MV ซิงเกิ้ล “ทุ่งทานตะวัน” ที่จ.ลพบุรี โดยได้ถ่ายทำจากสถานที่จริง ซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว บรรยายถึงหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองลิง เมืองลพบุรี อาทิ ทุ่งทานตะวัน เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ พระปรางค์สามยอด ศาลพระกาฬ และสถานีรถไฟลพบุรี โดยได้การประสานและสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี

โดย พยัพ คำพันธุ์ ผู้บริหารค่ายและผู้ประพันธ์เพลงกล่าวว่า “ผมได้แต่งเพลงนี้นานแล้ว สมัยเมื่อในหลวงร.9 มีพระราชดำริให้สร้างเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เพื่อกักเก็บน้ำไว้ให้ประชาชนมีน้ำเก็บไว้ใช้ เพื่ออุปโภค-บริโภค ตอนหน้าแล้ง เป็นบทเพลงส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของจ.ลพบุรี และผมได้มอบบทเพลง “ทุ่งทานตะวัน” ไว้ให้ ททท.ลพบุรี นำไปใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวสวย ๆ ตามสื่อต่าง ๆ ของ จ.ลพบุรี

ซึ่ง ฟ้า ขวัญนคร ศิลปินที่ขับร้องเพลงนี้ เปิดเผยว่า “ฟ้าดีใจมากค่ะที่ได้ร้องบทเพลง “ทุ่งทานตะวัน” เป็นผลงานการประพันธ์ของ อ.พยัพ คำพันธุ์ และยิ่งดีใจที่สุดที่ได้มาถ่ายทำถึงสถานที่จริงๆ สวยมากค่ะทุกที่ที่ไปถ่ายทำ ลพบุรีเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวน่าอยู่มากค่ะ มีโอกาสเมื่อไหร่ ฟ้าจะไปอีกค่ะ สุดท้ายนี้ ฟ้าขอขอบคุณท่านรองผอ.ททท.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน สื่อมวลชนสายท่องเที่ยวทุกคนที่เอ็นดูฟ้า ทีมงานทุกคนที่รักฟ้าค่ะ”

ถือเป็นบทเพลงที่ยิ่งใหญ่อีก 1 บทเพลง ที่ไผ่ร้อยกอได้สร้างสรรค์ให้ ฟ้า ขวัญนคร ถ่ายทอดบทเพลงอันทรงคุณค่าเพื่อการท่องเที่ยว แฟนๆสามารถติดตามผลงานเพลง “ทุ่งทานตะวัน” ได้ทาง YOUTUBE ช่องไผ่ร้อยกอ เร็วๆนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 094-665-7164  ประชาสัมพันธ์โดย 888 MEDIA

6 ธันวาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai