“ BSC ฉลองแคมเปญครบรอบ 20 ปี แจกหนัก จัดเต็ม รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ”

ผลิตภัณฑ์ BSC INTERNATIONAL เครื่องสำอาง สินค้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีและเด็ก เครื่องหนัง รองเท้า นาฬิกา โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ แจกหนัก จัดเต็ม ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ ทองคำมูลค่า 2 แสนบาท ที่พักเขาใหญ่ รร.เคนซิงตัน กว่า 20 รางวัล  ฯลฯ  ให้ผู้โชคดีลูกค้าคนพิเศษของผลิตภัณฑ์ BSC

ซึ่งแคมเปญนี้เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ในเครือ BSC INTERNATIONAL ครบ 1,000 บาท ณ จุดขาย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบ พิเศษ ยอดซื้อทุกๆ 500 บาทถัดไป จะได้รับคูปองลุ้นโชคเพิ่มอีก 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จัดพิเศษเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเท่านั้น แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่ 1 ต.ค. 60 – 31 ธ.ค. 60 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยได้รับเกียรติจาก มารีญา พูนเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017”  ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการขึ้นมอบรางวัลให้ลูกค้าผู้โชคดี ในวันที่ 30 ม.ค.61 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9

คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  กิจกรรมในเคมเปญนี้  ถือเป็นความพิเศษมากๆ เพราะ ผลิตภัณฑ์ในเครือภายใต้แบรนด์ BSC INTERNATIONALครบรอบ 20 ปีพอดี เราจึงอยากมอบความพิเศษนี้ให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา จึงเกิดไอเดียความคิดต่างๆ ในการทำแคมเปญนี้ขึ้นมา โดยการจัดงานครั้งนี้ได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่จับมือกันเป็นพันธมิตรที่ดีมาตลอด 20 ปี  ในการให้ลูกค้ามาใช้สิทธิพิเศษของบัตรสมาชิก His & Her Plus Point เมื่อซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ BSC สินค้าแฟชั่นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัว ครบถ้วนตั้งแต่ เครื่องสำอาง เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ รองเท้า กระเป๋า ผ้าขนหนู เครื่องหนัง ลูกค้าจะได้รับคูปองลุ้นชิงโชคทันที ซึ่งรางวัลใหญ่เรามอบทองคำมูลค่า 2 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท   และเราสามารถเพิ่มยอดสมัครบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 20 % และคาดว่าจะมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ค่ะ

และในตลอดปีนี้ ยังมีแผนงาน กิจกรรมดีๆ มากมาย ที่จะมอบให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา โดยมีแคมเปญใหญ่ ที่กำลังจะเตรียมเปิดตัว คือ “White ,Black &Gold Series” ขาว ดำ ทอง ซึ่งแคมเปญดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากการที่ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมบริจาคเงิน เพื่อมอบให้ มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งเป็นมูลนิธิที่จัดการเรื่องการบริหารแหล่งน้ำ หากในพื้นที่ใดแห้งแล้ง ทางมูลนิธิจะเข้าไปบริหารพื้นที่ขุดบ่อน้ำให้มีน้ำใช้เพียงพอได้ตลอดทั้งปี และหากพื้นที่ใดน้ำเยอะเกินไป ก็จะบริหารน้ำที่มีมากให้มีสัดส่วนใช้สอยบริหารได้ตลอดทั้งปีเช่นเดียวกัน ไม่ให้เกิดปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยมี ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นประธานมูลนิธิบริหารงาน นำเสนอโครงการกับ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา จึงเป็นแนวคิดต่อเนื่องในการทำงานกับโครงการดังกล่าวมาต่อยอดสู่  “White ,Black &Gold Series” ขาว ดำ ทอง

อีกทั้งยังมีกิจกรรมโครงการ CSR  ต่างๆ ที่ช่วยเหลือสังคม เด็กและผู้พิการที่ยากไร้ ที่ทำโครงการมาตลอดอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี  อาทิ

โครงการช่วยเหลือผู้พิการ

-โครงการช่วยบริจาคทำขาเทียม รณรงค์เรื่องการบริจาค จานแป้ง และจานอายแชโดว์ ซึ่งเป็นวัสดุ อะลูมิเนียม ที่สามารถนำไปทำขาเทียมช่วยเหลือผู้พิการได้ และแบรนด์ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นสำหรับผู้พิการที่ต้องสูญเสียขา มาตั้งแต่กำเนิด หรือแม้กระทั่งบางรายที่ต้องสูญเสียขาจากอุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งบุคคลเหล่านี้มีความจำเป็น ในเรื่องของ “ขาเทียม” เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะได้นำไปใช้ทดแทนขาจริงที่สูญเสียไป เครื่องสำอาง BSC Cosmetology จึงได้เป็นผู้ริเริ่มโครงการรับบริจาคจานแป้งและจานอายแชโดว์ ที่ใช้แล้ว เพื่อนำไปใช้เป็นวัสดุในการประดิษฐ์ขาเทียม ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2546 และทำกิจกรรมต่อเนื่องมาตลอด เพื่อร่วมบริจาคจานแป้งและจานอายแชโดว์เพื่อเข้ามูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

-โครงการบริจาควิลแชร์ รณรงค์ช่วยกันบริจาครถเข็นที่ไม่ใช้แล้วมอบให้ผู้พิการที่ยากไร้ ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป กับสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จ.เชียงใหม่

โครงการช่วยเหลือสังคม

-โครงการปันรักปันน้ำใจ ช่วยเหลือ แบ่งปันสิ่งของ อาหารแห้ง รวมทั้งเงิน ให้เด็กผู้ด้อยโอกาสที่อยู่บริเวณชายแดน และอยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ

-โครงการกำลังใจ “ สีสันแห่งชีวิตใหม่...ผู้หญิงคิดบวก ” เป็นโครงการสอนแต่งหน้า ให้กับผู้ต้องขัง ให้สามารถแต่งหน้าตนเองได้ถูกต้อง และ ฝึกฝนจนสามารถแต่งหน้าให้ผู้อื่นได้ นำไปประกอบอาชีพ สร้างรายได้เมื่อพ้นโทษออกไป

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 20 ปี จึงเป็นเครื่องพิสูจน์การันตีได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ICC ภายใต้แบรนด์ BSC INTERNATIONAL อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด ซึ่งบริษัทยังเน้นย้ำเรื่องการมีคุณธรรมในการประกอบธุรกิจให้มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และการบริการที่ดีกับลูกค้าเสมอมา พร้อมทั้งการพัฒนา นวัตกรรม เทคโนโลยี ของสินค้าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กับลูกค้าให้เหมาะสมได้มากที่สุด เพื่อให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและต่างประเทศ  ทั้งในส่วนของคุณภาพรวมไปจนถึงการบริการลูกค้า และจุดขายต่างๆ ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ ให้เป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภค

สนใจสามารถหารายละเอียดข้อมูลสินค้าและกิจกรรมต่างๆ ของ BSC INTERNATIONAL ได้ทาง ICC Application และเว็บไซด์ WWW.ICC.CO.TH ติดต่อ คุณศิริพร ประทีปเสน   โทร 063-1597882  Email : siriporn.nokpr@gmail.com

30 มกราคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai