แป้ง Le’oR V Collagen เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ พร้อมพรีเซนเตอร์สาวสวยสุดแซ่บ

 สวยได้ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ สวยหน้าวีไม่ต้องรอ ตลับเดียวจบ ครบทุกความสวย แบบ “หน้าชัด  หลังเบลอ” 

  ในปัจจุบันวิวัฒนาการ การพัฒนารูปร่างหน้าตาถือเป็นเรื่องที่ฮอทฮิทกันในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย แต่อย่างที่รู้กัน ค่าใช้จ่ายนั้นก็สูงไม่ธรรมดาเช่นกัน จะดีกว่ามั้ยหากเราสามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาให้สวยเป๊ะ ตามใจปรารถนา ด้วยแป้งพัฟ Le'oR V Collagen Powder SPF 50 PA++ ตลับเดียวจบ ครบทุกความสวย ชัด เป๊ะ แบบใครเจอต้องหลง

บริษัท หงส์ฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทุ่มทุนวิจัย และพัฒนาจนได้ แป้งที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแป้งพัฟที่ดีที่สุด นอกจากจะสามารถเสริมความงามแล้วยังได้คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมของผิว สมัยนี้สวยอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว ผิวจะต้องมีสุขภาพที่ดีด้วย โดยบริษัท หงส์ฟ้า นำโดย นายมนต์ชัย จริยาพิทักษ์สกุล และ นายธีระเศรษฐ์ ชูพิทักษ์สิน CEO ได้ทำการเปิดตัวแป้งพัฟอย่างยิ่งใหญ่ ที่สยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวซูเปอร์สตาร์สาวฮอตสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ชูจุดเด่นคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่าง โดยเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรบางเบา มีคอลลาเจนช่วยปกปิดเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมของวิตามินซี ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยควบคุมความมัน แป้งติดทนนาน หน้าเนียนใสตลอดวัน แถมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเพิ่มออปชันสีเฉดดิ้งมาพร้อมในตลับเดียว  ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า เนรมิต “หน้าชัด หลังเบลอ” ได้ดั่งใจ  

นายมนต์ชัย จริยาพิทักษ์สกุล ประธานบริษัท หงส์ฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดแป้งพัฟมีมูลค่าหลักพันล้าน สถานการณ์การแข่งขันค่อนข้างรุนแรง แต่เนื่องจากเครื่องสำอางเป็นสินค้าที่มีการซื้อซ้ำสูง และมีอายุแบรนด์ยาวนาน ซึ่งแม้ตลาดจะมีการแข่งขันสูงแต่เราก็ไม่กลัว เพราะจากประสบการณ์ในการทำตลาดสินค้ามาแล้วหลายปี ทำให้รู้ว่าเคล็ดลับในการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ คือ การสร้างสินค้าที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ช่วยเสริมแรงให้สินค้าติดตลาดและเดินหน้าไปสู่เป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเข้าใจดีว่าสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางเมื่อลูกค้าใช้แบรนด์ไหนแล้วดีจะไม่เปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นอีก เราจึงเลือกที่จะใช้เวลาทุ่มเทกับการพัฒนาตัวแป้งพัฟให้ได้คุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงไทยได  ควบคู่ไปกับการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจ ซึ่งเรามองว่าคุณภาพสินค้าก็คือส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์นั่นเอง

ด้าน นายธีระเศรษฐ์ ชูพิทักษ์สิน CEO ผลิตภัณฑ์แป้ง Le’oR (เลอ ออ) กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด เติมเต็มส่วนที่ขาด เราจึงได้ทุ่มเททั้งเวลาในการวิจัยตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว แป้งพัฟ Le'oR V Collagen Powder SPF 50 PA++ ตลับเดียวจบ ครบทุกความสวย ชัด เป๊ะ แบบใครเจอต้องหลง ชูจุดเด่นคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่าง โดยเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรบางเบา มีคอลลาเจนช่วยปกปิดเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมของวิตามินซี ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยควบคุมความมัน แป้งติดทนนาน หน้าเนียนใสตลอดวัน แถมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเพิ่มออปชันสีเฉดดิ้งมาพร้อมในตลับเดียว ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า เนรมิต “หน้าชัด หลังเบลอ” ได้ดั่งใจ  

         “สำหรับกลยุทธ์การตลาดของเรานั้น จะมุ่งเน้นการทำตลาดออนไลน์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะหารายได้เสริมจากงานประจำ หรือต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองเข้ามาร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา ด้วยการลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพัน คุณก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมไปกับเราได้ และอีกช่องทางหนึ่งคือ เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านทีวีไดเร็คต์ และโอช็อปปิ้งซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ อันจะเป็นช่องทางส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ของเราเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังได้ซุป’ตาร์สาวสุดฮอตแห่งยุคนี้ คือ ไอซ์ อภิษฎา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเชื่อแน่นอนว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายของเราได้ตามเป้าที่เราตั้งไว้อย่างแน่นอน” นายธีระเศรษฐ์ กล่าวเพิ่มเติม    

         นอกจากนี้ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวด Miss Maxim 2017 เพราะเล็งเห็นว่าสาวๆ ที่เข้าร่วมประกวดในเวทีนี้ล้วนเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ มีความสวยตามสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เรา โดยเรามุ่งหวังว่าอยากให้ผู้หญิงทุกคนใช้แป้งพัฟ Le’oR ที่ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน สวยสั่งได้แบบ “หน้าชัด หลังเบลอ” เสริมความมั่นใจ สร้างความโดดเด่นในสไตล์ที่เป็นคุณ 

ทางด้าน นายธีระเศรษฐ์ ชูพิทักษ์สิน CEO ตอกย้ำความมั่นใจ เชิญชวนมาเป็นคนในครอบครัวเดียวกับ Le’oR V Collagen Powder ในหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ขายได้แล้วกว่า 130,000 ตลับ ใช่ครับ หนึ่งแสนสามหมื่นตลับ นี่ขนาดเดือนแรกยอดขายยังสูงได้ขนาดนี้ อนาคตอันใกล้นี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะทะลุหลายร้านตลับเลยนะครับนี่!! 

“ให้คุณเป็นจุดโฟกัส สวยชัดทุกสถานการณ์” สามารถหาซื้อ แป้งพัฟ Le’oR V Collagen Powder ได้แล้ววันนี้ โดยเราเริ่มจำหน่ายทางออนไลน์     ช่องทางได้แก่ Facebook , Line ชื่อ Leorthailand หรือโทรมาที่  065-051-5969 และที่ TV Direct , O-Shopping ก็สามารถสั่งซื้อกันได้แล้ว แล้วเราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม 2561 นี้ที่สยามเซ็นเตอร์ โดยจะมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และ Viral Clip โฆษณาด้วย

26 มกราคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai