เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios!! จัดเต็มศิลปินขึ้นเวที “Alavy Studio Concert” เอาใจแฟนๆ

     

       เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios  ของศิลปินหนุ่ม อาลาวี่-ปรินทร ซอหิรัญ  เด็กหนุ่มที่รักการแต่งเพลงร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ  และลงมือทำงานเพลงลงช่องยูทูปและสื่อออนไลน์  จนกระแสเพลงฮิตติดหูเป็นที่ชื่นชอบและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก  ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะอย่าง  “ติดที่เธอ” ,”SITSHIP”, “มีก็หมือนไม่มี”  และโปรเจกต์พิเศษ “My Love Stories Project”   พร้อมจัดใหญ่ขนทัพศิลปินรุ่นใหม่มากมาย  อาทิ อาลาวี่ (Alavy), นิ้ง (Nink), ลิซ่า (Lissa), เนม (Name), เปรม (Prem) , อะตอม (Atom), เลโอ (Leotheplug), เอิร์ธ (Eart), เฟียต (Fiat) ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ใน  “Alavy Studio Concert”  โดยมี อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล ผู้อำนวยการสถาบันแกรมมี่วอลคอลสตูดิโอ  มาร่วมให้กำลังใจ ณ  63 Music House เอกมัย  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  .. 

อาลาวี่-ปรินทร ซอหิรัญ กล่าวถึงการเปิดตัวค่ายครั้งนี้ว่า..”จุดเริ่มต้นของค่ายเพลง Alavy Studios  เริ่มต้นขึ้นมาจากการทดลองทำเพลง Cover ลงในช่องยูทูปของอาลาวี่  ซึ่งแรกๆ ช่องของอาลาวี่ยังไม่ค่อยรู้จักมาก เนื่องจากผมตั้งใจที่จะทำเป็นงานอดิเรกเท่านั้น แต่หลังจากที่ทำผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง  ก็มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น   ผมจึงตัดสินใจที่จะลองทำเพลงเป็นของตัวเอง จึงเป็นที่มาของเพลง “เพื่อนที่ดี” Single แรกของผม  ภายใต้ช่อง “Alavy Studios”  หลังจากนั้นไม่นานช่อง Alavy Studios ก็เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงมากขึ้น ยิ่งทำให้เป็นแรงบันดาลใจที่จะสร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อ เนื่องและมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินในวงการอีกหลายคน  จึงตัดสินใจก่อตั้งค่ายเพลง “Alavy Studios”  มีผลงานเพลงในค่ายออกมาอีกมากมาย อาทิ  เพลง “ติดที่เธอ, SITSHIP, มีก็เหมือนไม่มี” และโปรเจกต์ ล่าสุดที่มีชื่อว่า “My Love Stories Project” ซึ่งเป็นโปรเจกต์เปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ที่อยู่ในค่ายเพลงและถือเป็นการเปิดค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ จึงเกิดเป็น “Alavy Studio Concert” ในวันนี้ครับ” 

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงจากค่าย Alavy Studios ได้ที่ IG / FB : alavy_studios และ Youtube :  Alavy Studios  https://www.youtube.com/channel/UCuz4u7CJTs2t3Eg20BctTxQ

17 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai