“เปี่ยมสุข” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ขยายมิติการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ กับประสบการณ์อิสระแห่งความสุขที่สัมผัสได้ พร้อมเปิดตัวโครงการ S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก ออกแบบชีวิตท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว

“เปี่ยมสุข” ประกาศปรับโฉมภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการคนยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม และฟังก์ชั่นที่ทันสมัยครบครัน ชูคอนเซ็ปต์ “ความสุขที่แท้จริง คือความเป็นอิสระ” ผสานธรรมชาติเข้ากับวิถีชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่นอย่างกลมกลืน เน้นย้ำภาพประสบการณ์อิสระแห่งความสุขของการอยู่อาศัย พร้อมเปิดตัวโครงการล่าสุด S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก “ปฐมบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต” กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern with Nature ครอบคลุมพื้นที่สีเขียว และส่วนกลางกว่า 4 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

 

โครงการ S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดกว่า 41 ไร่ ในทำเลที่เงียบสงบ เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เดินทางสะดวก ด้วยคอนเซ็ปต์โครงการ “ INFILTRATION OF LIFE AND NATURE ” ที่ให้เราได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมสมัยใหม่ Cool Tech ที่ช่วยให้บ้านเย็นสบายแบบยั่งยืน ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติแบบ Innovative Living ดีไซน์การออกแบบพื้นที่ทั้งในตัวบ้าน และพื้นที่โดยรอบโครงการ เน้นการเชื่อมต่อจากภายในสู่ภายนอก แต่ยังคงไว้ซึ่งความสงบ และความเป็นอิสระเพื่อเติมเต็มความสุขแห่งการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย 3 เจเนอเรชั่น ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ได้อย่างลงตัว

คุณปรีชา กุลไพศาลธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทในเครือ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์นนทบุรี กล่าวถึงการรีแบรนด์ของแบรนด์เปี่ยมสุข (PIEAMSUK) ครั้งนี้ว่า “เปี่ยมสุข มีจุดเริ่มต้นมาจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เรามีความเชี่ยวชาญในการสร้างที่อยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และบริการ อีกทั้งมีเป้าหมายที่จะเติมเต็มพื้นที่ความสุขให้กับลูกบ้านทุกคน เรามีความเชื่อว่าบ้านเป็นพื้นฐานของทุกเรื่องราวในชีวิต ดังนั้นบ้านในแบบของ “เปี่ยมสุข” ต้องแข็งแรง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย ทุกชีวิตอยู่แล้วมีความสุข และสบายใจ”

“การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งนี้เป็นไปเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน คนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ที่สามารถเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ แต่ขณะเดียวกันก็แสวงหาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน และสังคมที่อบอุ่นปลอดภัยในทำเลที่สะดวกสบาย และเดินทางได้สะดวก เราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดลูกค้าด้วยโครงการที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย เป็นนิยามการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในแถบนนทบุรี รวมไปถึงกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลในอนาคต” ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 37 ปี กลุ่มบริษัทในเครือ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้พัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 70 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 25,000 ล้านบาท และได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดมา โครงการต่าง ๆ ของเปี่ยมสุขในปัจจุบัน ประกอบด้วย
•Sage นิยามใหม่ของ Super Luxury บนทำเลใจกลางเมือง ที่สะท้อนความเป็นคุณได้อย่างเหนือระดับ


•THE MASTER โครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพระดับ Exclusive
•“บ้านเปี่ยมสุข” โครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว อบอุ่นไปกับสังคมคุณภาพ
•S Gate Premium, S Gate Life, S Gate Town โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น
ทุกไลฟ์สไตล์ ในระดับราคาที่เข้าถึงได้
•LLOYD คอนโดหรูย่านธุรกิจ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ล้อมรอบด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ผสานทุกนิยามแห่งการใช้ชีวิตให้ลงตัว
นอกจากนี้เปี่ยมสุขยังมีแผนจะสร้างโครงการอื่น ๆ อีกในอนาคต และได้ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ภายในปี 2564 ทั้งหมด 10 โครงการ โดยโครงการในปัจจุบันรวมไปถึงโครงการในอนาคตปี 2564 รวมมูลค่า 9,000 ล้านบาท

ปัจจุบันเปี่ยมสุขเดินหน้าพัฒนาระบบการทำงานทุกส่วนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่แนวคิดดีไซน์บ้าน การนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการสร้างบ้าน รวมไปถึงการสร้างพื้นที่สีเขียวในพื้นที่โดยรอบโครงการ การบริการ และการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และเป็นที่จดจำมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทุกเพศ ทุกวัย มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยที่ “เปี่ยมไปด้วยความสุข” ให้แก่ลูกบ้าน พร้อมให้ความรู้สึกเป็นอิสระเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “เปี่ยมสุข”

“THE REAL HAPPINESS IS FREEDOM “
“ความสุขที่แท้จริง คือความเป็นอิสระ”

16 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai