ธนาคารออมสินคว้าแชมป์ Best Retail Bank Of The Year 2020

ธนาคารออมสิน ครองแชมป์ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2563 Best Retail Bank of the Year 2020 ควบธนาคารยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก ธนาคารกสิกรไทยครองธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ธอส.แชมป์ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ธนาคารไทยพาณิชย์คว้าธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิต บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตชิงบริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันชีวิต จากผลโหวตของประชาชนผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 6 แห่งทั่วประเทศ

วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2563 เผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั่วประเทศประจำปี 2563 ว่า ธนาคารออมสิน ได้ครองตำแหน่งธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2563 Best Retail Bank of The Year 2020 ซึ่งเป็นการครองตำแหน่งติดต่อกันเป็นปีที่ 5 แล้ว

สำหรับการจัดอันดับดังกล่าว วารสารการเงินธนาคารได้รับความร่วมมือจากสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาครวม 6 งาน ซึ่งผลปรากฏว่า ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงานชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่ามีความมั่นใจในการใช้บริการ เนื่องจากเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ ยังมีบริการที่ครบถ้วนมีแคมเปญโปรโมชั่นเด่นที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องของอัตราดอกเบี้ยและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงพนักงานในบูธเต็มใจให้คำแนะนำบริการและให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน ทำให้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังมีธนาคารที่มีความยอดเยี่ยมในแต่ละบริการแห่งปี 2563 ที่ผู้เข้าชมงานมีความพึงพอใจและตัดสินใจใช้บริการในแต่ละด้าน โดยธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.), ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลและธนาคารที่มีความยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิต ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ บริษัทที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านประกันชีวิต ได้แก่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

GSB Social Bank ธนาคารเพื่อสังคม

สำหรับธนาคารออมสินปีนี้มีรูปแบบการจัดบูธสะท้อนความเป็นตัวตนของธนาคารออมสิน “GSB Social Bank ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม” ซึ่งดำเนินบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการออมเคียงคู่สังคมไทย พร้อมไปกับความมุ่งมั่นในการสร้างโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบเพื่อยกระดับรายได้ พัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากให้เข้มแข็งต่อไป

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์ของธนาคารออมสินที่นำมาเสนอในงาน ได้แก่ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 107 ระยะเวลาฝาก 107 วัน ในโอกาสที่ปีนี้ธนาคารออมสินมีวาระครบ 107 ปี ให้ดอกเบี้ยสูงเฉลี่ยเทียบเท่าเงินฝากประจำ 3.52% ต่อปี ทำให้มีประชาชนมารอเข้าคิวตั้งแต่เช้าทุกวันเพื่อจองสิทธิ์จนเต็มวงเงิน 700 ล้านบาท ด้านโปรโมชั่นเงินกู้ “สินเชื่อเคหะ ซื้อบ้านผ่อน 0% นาน 1 ปี” และเปิดให้จองสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านใหม่/คอนโดใหม่ หรือรีไฟแนนซ์ วงเงินสินเชื่อรายละไม่เกิน 3 ล้านบาท ได้สิทธิ์ลุ้นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1% นาน 3 ปี

นอกจากนี้ ยังมี สินเชื่อธุรกิจ GSB Smooth Biz+ เป็นเงินกู้ระยะสั้นและระยะยาวเพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ ลงทุนในสินทรัพย์ถาวร หรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น วงเงินกู้ 1-100 ล้านบาท โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีที่ 1-2 = 1.99% ต่อปี

14 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai